Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
BA: Theses
ECON: Independent Study (IS)
ECON: Theses
EDU: Independent Study (IS)
EDU: Theses
FINEARTS: Independent Study (IS)
FINEARTS: Theses
GRAD-Humanities and Social Sciences: Independent Study (IS)
GRAD-Humanities and Social Sciences: Theses
HUMAN: Independent Study (IS)
HUMAN: Theses
LAW: Independent Study (IS)
LAW: Theses
MASSCOMM: Independent Study (IS)
MASSCOMM: Theses
POL: Independent Study (IS)
POL: Theses
SOC: Independent Study (IS)
SOC: Theses
SPP: Independent Study (IS)
SPP: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 33 (Search time: 0.017 seconds).
previous
1
2
3
4
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2547
การใช้การ์ตูนเรื่องในการเรียนการสอนโจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = Using comic strips in mathematics word problem instruction for Prathom Suksa 6 students / จำเนียร อินผูก
จำเนียร อินผูก
2539
ผลการเรียนการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนตามวิธีของนุซุม / วราลักษณ์ อินต๊ะวงศ์
วราลักษณ์ อินต๊ะวงศ์
2540
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคิดเห็นต่อการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนด้วยวิธีสอนโดยใช้สถานการณ์จำลอง / สนั่น มาสกลาง
สนั่น มาสกลาง
2540
ผลของการเรียนแบบวิธีค้นพบในกลุ่มย่อยที่มีต่อผลสัมฤทธิ์และความคิดเห็นเกี่ยวกับการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 / มนตรี พันธุ์พงศ์วัฒนา
มนตรี พันธุ์พงศ์วัฒนา
2540
ผลของการสอนคณิตศาสตร์ที่ใช้กระบวนการสร้างความคิดรวบยอดที่มีต่อผลสัมฤทธิ์และความคงทนในการเรียนรู้คณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 / สุธีรัตน์ อริเดช
สุธีรัตน์ อริเดช
2546
การสอนซ่อมเสริมเรื่อง การหาร สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ = Remedial teaching on the topic of division for Prathom Suksa 4 Students ai Anubaan Chiang Mai School, Chiang Mai Province / โสภา ประทุมวัลย์
โสภา ประทุมวัลย์
2546
การใช้รูปแบบการสอนคณิตศาสตร์สร้างสรรค์ เพื่อเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ และการแก้โจทย์ปัญหา ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัยเชียงใหม่ = Use of creative mathematics teaching model to promote creative thinking and word problem solving of Prathom Suksa 4 students at the Prince Royal's College Chiang Mai / ศรีวรรณ ชุรินทร
ศรีวรรณ ชุรินทร
2547
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่เรียนโดยใช้รูปแบบการสร้างความคิดรวบยอด = Mathernatics learning achievement of Prathom Suksa 3 students learning through conceptual attainment model / อิศราภรณ์ ทิพย์วงค์
อิศราภรณ์ ทิพย์วงค์
2549
การใช้ชุดกิจกรรมฝึกปฏิบัติเพื่อพัฒนาความรู้สึกเชิงจำนวน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 = Using hands-on activities packages for developing number sense of Prathom Suksa 3 Students / จาริณี ศิริอุดม
จาริณี ศิริอุดม
2547
การใช้เพลงประกอบการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง เวลาสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 = Use of songs to supplement mathematics learning on the topic of time for Prathom Suksa 1 Students / ลาวัลย์ ยิ่งมี
ลาวัลย์ ยิ่งมี
Discover
Author
1
ประณมพร วัชรีวงษ์ ณ อยุธยา
1
มนตรี พันธุ์พงศ์วัฒนา
1
มาลีวรรณ แก่นแก้ว
1
ลาวัลย์ ยิ่งมี
1
วณิชยา ธิหมื่น
1
วราลักษณ์ อินต๊ะวงศ์
1
วาสนา ยิสุ
1
ศรีวรรณ ชุรินทร
1
ศศิธร สายตำ
1
ศุภรัสมิ์ ลบทอง
.
< previous
next >
Subject
6
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
2
คณิตศาสตร์ -- การสอนด้วยอุปกรณ์
2
เกม
2
โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย
1
การนับ
1
การสอนซ่อมเสริม
1
การสอนด้วยอุปกรณ์
1
การหาร
1
การเรียนแบบมีส่วนร่วม
1
การแก้ปัญหา -- เชียงใหม่
.
next >
Date issued
1
2550 - 2554
27
2540 - 2549
5
2535 - 2539