Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/26030
Title: ระดับความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนโดยใช้กิจกรรมผังความสัมพันธ์ของความหมายกับการสอนโดยให้นักเรียนตั้งคำถามเกี่ยวกับบทอ่านด้วยตนเอง = Levels of english reading comprehension of Mathayom Suksa 5 students taught by semantic mapping activity versus self-questioning / ปริยาภรณ์ ศุภมงคล
Authors: ปริยาภรณ์ ศุภมงคล
Authors: ปริยาภรณ์ ศุภมงคล
Keywords: ภาษาอังกฤษ -- การอ่าน -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา);ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
Issue Date: 2553
Publisher: เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2553
Gov't Doc #: ว 420.712 ป173ร
URI: http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1505001
http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/26030
Appears in Collections:EDU: Theses



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.