Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/25992
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorกฤติกา จันทรเกษมen_US
dc.date.accessioned2014-09-18T08:52:40Z-
dc.date.available2014-09-18T08:52:40Z-
dc.date.issued2553en_US
dc.identifier.govdocว 420.712 ก914กen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1495045en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/25992-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2553en_US
dc.subjectภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน(มัธยมศึกษา)en_US
dc.subjectกลุ่มสัมพันธ์ -- กิจกรรมการเรียนการสอนen_US
dc.subjectภาษาอังกฤษ -- การอ่านen_US
dc.subjectภาษาอังกฤษ -- การเขียนen_US
dc.titleการใช้ผังความสัมพันธ์ทางความหมายในการเรียนแบบกลุ่มสัมพันธ์เพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการอ่าน การเขียนสรุปความภาษาอังกฤษและการเห็นคุณค่าในตนเอง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 = Using semantic mapping in group dynamics to enhance English reading, summary writing abilities and self-esteem of Mathayom Suksa 3 students / กฤติกา จันทรเกษมen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:EDU: Theses



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.