Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/25965
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorเนตรนภา ประสิงห์en_US
dc.date.accessioned2014-09-18T08:52:24Z-
dc.date.available2014-09-18T08:52:24Z-
dc.date.issued2553en_US
dc.identifier.govdocว 373.13028 น547ผen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1490301en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/25965-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2553en_US
dc.subjectโรงเรียนหนองจอกพิทยานุสรณ์en_US
dc.subjectภาษาไทย -- แผนการสอนen_US
dc.subjectภาษาไทย -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)en_US
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนen_US
dc.titleผลการเรียนตามทฤษฎีตอบสนองของผู้อ่านที่มีต่อความเข้าใจใน การอ่านวรรณคดีร้อยกรองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๓ โรงเรียนหนองจอกพิทยานุสรณ์ สำนักงานเขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร = Effects of learning model based on reader response theory on poems reading of mathayom suksa 3 students, Nong Chok Pittayanusorn School, Nong Chock District Office, Bangkok / เนตรนภา ประสิงห์en_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:EDU: Theses



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.