Please use this identifier to cite or link to this item:
http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/25118
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | อรอนงค์ นิมาชัยกุล | en_US |
dc.date.accessioned | 2014-09-18T08:23:03Z | - |
dc.date.available | 2014-09-18T08:23:03Z | - |
dc.date.issued | 2546 | en_US |
dc.identifier.govdoc | ว/ภน 420.7 อ179ก | en_US |
dc.identifier.uri | http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1323880 | en_US |
dc.identifier.uri | http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/25118 | - |
dc.language.iso | tha | en_US |
dc.publisher | เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2546 | en_US |
dc.subject | โรงเรียนพณิชยการเชียงใหม่ -- นักศึกษา | en_US |
dc.subject | ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน | en_US |
dc.subject | ภาษาอังกฤษ -- การเขียน | en_US |
dc.subject | การสอนแบบผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง | en_US |
dc.subject | ความนับถือตนเอง -- เชียงใหม่ | en_US |
dc.title | การใช้กิจกรรมที่เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลางเพื่อส่งเสริมความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษทางธุรกิจและการเห็นคุณค่าในตนเองของนักศึกษาระดับ ปวส. โรงเรียนพณิชยการเชียงใหม่ / อรอนงค์ นิมาชัยกุล | en_US |
dc.type | วิทยานิพนธ์ | en_US |
Appears in Collections: | EDU: Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
teng0546on_tpg.pdf | 464.19 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
teng0546on_abs.pdf | 469.58 kB | Adobe PDF | View/Open | |
teng0546on_con.pdf | 453.98 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
teng0546on_ch1.pdf | 765.32 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
teng0546on_ch2.pdf | 1.62 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
teng0546on_ch3.pdf | 513.67 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
teng0546on_ch4.pdf | 577.15 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
teng0546on_ch5.pdf | 709.15 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
teng0546on_bib.pdf | 583.05 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
teng0546on_app.pdf | 2.01 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy |
Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.