Please use this identifier to cite or link to this item:
http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/24861
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | วีรศักดิ์ ผาลา, พระมหา | en_US |
dc.date.accessioned | 2014-09-18T08:21:03Z | - |
dc.date.available | 2014-09-18T08:21:03Z | - |
dc.date.issued | 2545 | en_US |
dc.identifier.govdoc | ว/ภน 300.712 ว378ก | en_US |
dc.identifier.uri | http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1309073 | en_US |
dc.identifier.uri | http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/24861 | - |
dc.language.iso | tha | en_US |
dc.publisher | เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2545 | en_US |
dc.subject | สังคมศึกษา -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) | en_US |
dc.subject | ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน | en_US |
dc.subject | การทำงานกลุ่มในการศึกษา | en_US |
dc.subject | กลุ่มสัมพันธ์ | en_US |
dc.subject | นักเรียนมัธยมศึกษา -- ลำปาง | en_US |
dc.title | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษาและพฤติกรรมการทำงานกลุ่ม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยการเรียนแบบร่วมมือกับการเรียนแบบปกติ โรงเรียนประชารัฐธรรมคุณ อำเภองาว จังหวัดลำปาง / วีรศักดิ์ ผาลา | en_US |
dc.type | วิทยานิพนธ์ | en_US |
Appears in Collections: | EDU: Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
tsos0845wp_tpg.pdf | 84.6 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
tsos0845wp_abs.pdf | 140.74 kB | Adobe PDF | View/Open | |
tsos0845wp_con.pdf | 74.72 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
tsos0845wp_ch1.pdf | 264.13 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
tsos0845wp_ch2.pdf | 1.38 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
tsos0845wp_ch3.pdf | 239.73 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
tsos0845wp_ch4.pdf | 125.97 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
tsos0845wp_ch5.pdf | 431.57 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
tsos0845wp_bib.pdf | 159.21 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
tsos0845wp_app.pdf | 1.81 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy |
Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.