Please use this identifier to cite or link to this item:
http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/24487
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ศรินยา ขัติยะ | en_US |
dc.date.accessioned | 2014-09-18T08:18:07Z | - |
dc.date.available | 2014-09-18T08:18:07Z | - |
dc.date.issued | 2544 | en_US |
dc.identifier.govdoc | ว/ภน 420.712 ศ173ก | en_US |
dc.identifier.uri | http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1284144 | en_US |
dc.identifier.uri | http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/24487 | - |
dc.language.iso | tha | en_US |
dc.publisher | เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2544 | en_US |
dc.subject | โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย | en_US |
dc.subject | ภาษาอังกฤษ -- การอ่าน -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) | en_US |
dc.subject | การอ่านขั้นมัธยมศึกษา -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง | en_US |
dc.subject | ทักษะทางการอ่าน | en_US |
dc.subject | นักเรียนมัธยมศึกษา -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง | en_US |
dc.title | การใช้กลวิธีการอ่านแบบร่วมมือเพื่อส่งเสริมความเข้าใจในการอ่านและทักษะทางสังคมของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 4 / ศรินยา ขัติยะ | en_US |
dc.type | วิทยานิพนธ์ | en_US |
Appears in Collections: | EDU: Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
teng0544sk_tpg.pdf | 70.28 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
teng0544sk_abs.pdf | 75.53 kB | Adobe PDF | View/Open | |
teng0544sk_con.pdf | 69.55 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
teng0544sk_ch1.pdf | 317.75 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
teng0544sk_ch2.pdf | 888.77 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
teng0544sk_ch3.pdf | 225.55 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
teng0544sk_ch4.pdf | 68.79 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
teng0544sk_ch5.pdf | 272.8 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
teng0544sk_bib.pdf | 198.86 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
teng0544sk_app.pdf | 933.97 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy |
Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.