Please use this identifier to cite or link to this item:
http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/24307
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | อภิญญา ภัทราธรรมรักษ์ | en_US |
dc.date.accessioned | 2014-09-18T08:16:44Z | - |
dc.date.available | 2014-09-18T08:16:44Z | - |
dc.date.issued | 2543 | en_US |
dc.identifier.govdoc | ว/ภน 373.1395 อ163ผ | en_US |
dc.identifier.uri | http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1272831 | en_US |
dc.identifier.uri | http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/24307 | - |
dc.language.iso | tha | en_US |
dc.publisher | เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2543 | en_US |
dc.subject | โรงเรียนวชิรวิทย์ | en_US |
dc.subject | กลุ่มสัมพันธ์ -- กิจกรรมการเรียนการสอน -- เชียงใหม่ | en_US |
dc.subject | วิทยาศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) -- เชียงใหม่ | en_US |
dc.subject | ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน -- เชียงใหม่ | en_US |
dc.subject | มนุษยสัมพันธ์ | en_US |
dc.title | ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ และปฏิสัมพันธ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้รับการสอนตามแนวกิจกรรม เอส ที เอ ดี / อภิญญา ภัทราธรรมรักษ์ | en_US |
dc.type | วิทยานิพนธ์ | en_US |
Appears in Collections: | EDU: Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
edsc1043ap_tpg.pdf | 77.67 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edsc1043ap_abs.pdf | 95.55 kB | Adobe PDF | View/Open | |
edsc1043ap_con.pdf | 111.72 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edsc1043ap_ch1.pdf | 314.04 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edsc1043ap_ch2.pdf | 1.32 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edsc1043ap_ch3.pdf | 417.46 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edsc1043ap_ch4.pdf | 126.19 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edsc1043ap_ch5.pdf | 501.57 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edsc1043ap_bib.pdf | 196.14 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edsc1043ap_app.pdf | 2.91 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy |
Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.