Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/22630
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorรัตนา วาทะวัฒนะen_US
dc.date.accessioned2014-09-18T07:41:36Z-
dc.date.available2014-09-18T07:41:36Z-
dc.date.issued2537en_US
dc.identifier.govdocว 428.4 ร114ผen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1140335en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/22630-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2537en_US
dc.subjectภาษาอังกฤษ -- การอ่านen_US
dc.subjectความเข้าใจen_US
dc.subjectนักเรียนมัธยมศึกษา -- สกลนครen_US
dc.titleผลของการสอนตามรูปแบบเอริกาที่มีต่อความเข้าใจการอ่านภาษาอังกฤษโครงสร้างความรู้และเจตคติต่อการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่5 / รัตนา วาทะวัฒนะen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:EDU: Theses



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.