Please use this identifier to cite or link to this item:
http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/22601
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ปรียาภรณ์ ทองมาก | en_US |
dc.date.accessioned | 2014-09-18T07:41:13Z | - |
dc.date.available | 2014-09-18T07:41:13Z | - |
dc.date.issued | 2537 | en_US |
dc.identifier.govdoc | ว/ภน 507.12 ป173ก | en_US |
dc.identifier.uri | http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1138204 | en_US |
dc.identifier.uri | http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/22601 | - |
dc.language.iso | tha | en_US |
dc.publisher | เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2537 | en_US |
dc.subject | วิทยาศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) | en_US |
dc.subject | โครงงานวิทยาศาสตร์ | en_US |
dc.subject | นักเรียนมัธยมศึกษา -- ไทย (ภาคเหนือ) | en_US |
dc.title | การเปรียบเทียบทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ เจตคติทางวิทยาศาสตร์ และความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์ระหว่าง นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่เคยเรียนและไม่เคยเรียนใน รายวิชาเลือกเสรีที่เกี่ยวกับ การทำโครงงาน วิทยาศาสตร์ / ปรียาภรณ์ ทองมาก | en_US |
dc.type | วิทยานิพนธ์ | en_US |
Appears in Collections: | EDU: Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
edsc0537pt_tpg.pdf | 971.15 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edsc0537pt_abs.pdf | 1.27 MB | Adobe PDF | View/Open | |
edsc0537pt_con.pdf | 1.16 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edsc0537pt_ch1.pdf | 5 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edsc0537pt_ch2.pdf | 9.57 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edsc0537pt_ch3.pdf | 3.85 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edsc0537pt_ch4.pdf | 1.96 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edsc0537pt_ch5.pdf | 1.9 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edsc0537pt_bib.pdf | 1.94 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
edsc0537pt_app.pdf | 11.11 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy |
Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.