Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/22598
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorพยอมศรี ไรซ์en_US
dc.date.accessioned2014-09-18T07:41:12Z-
dc.date.available2014-09-18T07:41:12Z-
dc.date.issued2537en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 428.4 พ169ผen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1138201en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/22598-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2537en_US
dc.subjectภาษาอังกฤษ -- การอ่านen_US
dc.subjectภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)en_US
dc.subjectนักเรียนมัธยมศึกษา -- เชียงใหม่en_US
dc.titleผลของการเรียนที่เน้นทักษะกระบวนการที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านภาษาอังกฤษ และทักษะกระบวนการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 / พยอมศรี ไรซ์en_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:EDU: Theses



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.