Please use this identifier to cite or link to this item:
http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/22375
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | มังกร รู้ประโยชน์ศิลป์ | en_US |
dc.date.accessioned | 2014-09-18T07:38:35Z | - |
dc.date.available | 2014-09-18T07:38:35Z | - |
dc.date.issued | 2535 | en_US |
dc.identifier.govdoc | ว/ภน 372.181 ม112ก | en_US |
dc.identifier.uri | http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1127306 | en_US |
dc.identifier.uri | http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/22375 | - |
dc.language.iso | tha | en_US |
dc.publisher | เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2535 | en_US |
dc.subject | สำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดแม่ฮ่องสอน | en_US |
dc.subject | นักเรียน -- แม่ฮ่องสอน -- พฤติกรรม | en_US |
dc.subject | ครู -- แม่ฮ่องสอน -- พฤติกรรม | en_US |
dc.subject | การศึกษาขั้นประถม -- หลักสูตร | en_US |
dc.title | การศึกษาพฤติกรรมนักเรียนและพฤติกรรมครู ตามเกณฑ์มาตรฐานขั้นต่ำในการปรับปรุงกระบวนการเรียนการสอน ปีการศึกษา 2530 ของสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดแม่ฮ่องสอน / มังกร รู้ประโยชน์ศิลป์ | en_US |
dc.type | วิทยานิพนธ์ | en_US |
Appears in Collections: | EDU: Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
ci0435mr_tpg.pdf | 473.52 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci0435mr_abs.pdf | 523 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ci0435mr_con.pdf | 450.89 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci0435mr_ch1.pdf | 682.78 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci0435mr_ch2.pdf | 1.07 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci0435mr_ch3.pdf | 604.66 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci0435mr_ch4.pdf | 652.8 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci0435mr_ch5.pdf | 1.1 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci0435mr_bib.pdf | 486.08 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci0435mr_app.pdf | 1.32 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy |
Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.