Please use this identifier to cite or link to this item:
http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/22312
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ณรงค์ ญาณสาร | en_US |
dc.date.accessioned | 2014-09-18T07:38:00Z | - |
dc.date.available | 2014-09-18T07:38:00Z | - |
dc.date.issued | 2529 | en_US |
dc.identifier.govdoc | ว/ภน 370.152 ณ172ค | en_US |
dc.identifier.uri | http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1114945 | en_US |
dc.identifier.uri | http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/22312 | - |
dc.language.iso | tha | en_US |
dc.publisher | เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2529 | en_US |
dc.subject | สมรรถภาพทางสมอง -- การทดสอบ | en_US |
dc.subject | ภาษา -- การทดสอบ | en_US |
dc.subject | ปัญญา -- การทดสอบ | en_US |
dc.subject | นักเรียน | en_US |
dc.subject | การศึกษาขั้นประถม | en_US |
dc.title | ความสัมพันธ์ระหว่างสมรรถภาพสมองด้านต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับภาษาตามทฤษฎีโครงสร้างทางสมองของกิลฟอร์ตกับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน กลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตของนักเรียนชั้นประถมปีที่ 4 / ณรงค์ ญาณสาร | en_US |
dc.type | วิทยานิพนธ์ | en_US |
Appears in Collections: | EDU: Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
eme0929ny_tpg.pdf | 207.05 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
eme0929ny_abs.pdf | 238.6 kB | Adobe PDF | View/Open | |
eme0929ny_con.pdf | 273.61 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
eme0929ny_ch1.pdf | 418.06 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
eme0929ny_ch2.pdf | 561.83 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
eme0929ny_ch3.pdf | 773.57 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
eme0929ny_ch4.pdf | 755.37 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
eme0929ny_ch5.pdf | 362.79 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
eme0929ny_bib.pdf | 250.39 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
eme0929ny_app.pdf | 617.93 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy |
Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.