Please use this identifier to cite or link to this item:
http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/22232
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | สุธี อารีย์พงศ์ | en_US |
dc.date.accessioned | 2014-09-18T07:37:16Z | - |
dc.date.available | 2014-09-18T07:37:16Z | - |
dc.date.issued | 2532 | en_US |
dc.identifier.govdoc | ว 372.13944 ส443ก | en_US |
dc.identifier.uri | http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1091831 | en_US |
dc.identifier.uri | http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/22232 | - |
dc.language.iso | tha | en_US |
dc.publisher | เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2532 | en_US |
dc.subject | การสอนด้วยอุปกรณ์ | en_US |
dc.subject | คณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน(ประถมศึกษา) | en_US |
dc.subject | นักเรียน -- ภูเก็ต | en_US |
dc.subject | คณิตศาสตร์ -- การสอนด้วยอุปกรณ์ | en_US |
dc.title | การสร้างชุดการเรียนการสอนคณิตศาสตร์โดยวิธีการเชิงระบบเรื่อง การคูณและการหาร สำหรับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ให้สอดคล้องกับสภาพท้องถิ่น และปัญหาการเรียนของนักเรียนในเขตเทศบาลเมืองภูเก็ต / สุธี อารีย์พงศ์ | en_US |
dc.type | วิทยานิพนธ์ | en_US |
Appears in Collections: | EDU: Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
ci0932sa_tpg.pdf | 256.62 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci0932sa_abs.pdf | 219.61 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ci0932sa_con.pdf | 182.99 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci0932sa_ch1.pdf | 376.25 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci0932sa_ch2.pdf | 562.03 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci0932sa_ch3.pdf | 567.09 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci0932sa_ch4.pdf | 281.39 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci0932sa_ch5.pdf | 412.23 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci0932sa_bib.pdf | 264.21 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci0932sa_app.pdf | 2.94 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy |
Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.