Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/21579
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorนิลุบล นิมมลรัตน์en_US
dc.date.accessioned2014-09-18T07:24:34Z-
dc.date.available2014-09-18T07:24:34Z-
dc.date.issued2541en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 668.55 น374ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1229299en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/21579-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2541en_US
dc.subjectเครื่องสำอาง -- การจัดซื้อen_US
dc.subjectห้างสรรพสินค้า -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการซื้อสินค้าประเภทเครื่องสำอางในห้างสรรพสินค้าในจังหวัดเชียงใหม่ / นิลุบล นิมมลรัตน์en_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:ECON: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
econ0941nn_abs.pdf127.91 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.