Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/21276
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorอัจฉริยะ วัฒนาพรen_US
dc.date.accessioned2014-09-18T06:54:34Z-
dc.date.available2014-09-18T06:54:34Z-
dc.date.issued2553en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8342 อ112ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1474850en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/21276-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2553en_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการเสริมความงามเล็บในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affection customer decision towards selecting nail beauty salon services in Mueang Chiang Mai District / อัจฉริยะ วัฒนาพรen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0353aw_tpg.pdf530.25 kBAdobe PDFView/Open
mba0353aw_abs.pdf549.2 kBAdobe PDFView/Open
mba0353aw_con.pdf653.13 kBAdobe PDFView/Open
mba0353aw_ch1.pdf555.82 kBAdobe PDFView/Open
mba0353aw_ch2.pdf775.41 kBAdobe PDFView/Open
mba0353aw_ch3.pdf653.98 kBAdobe PDFView/Open
mba0353aw_ch4.pdf2.35 MBAdobe PDFView/Open
mba0353aw_ch5.pdf1.55 MBAdobe PDFView/Open
mba0353aw_bib.pdf553.34 kBAdobe PDFView/Open
mba0353aw_app.pdf861.92 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.