Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/21181
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวสันต์ เดชะกันen_US
dc.date.accessioned2014-09-18T06:53:51Z-
dc.date.available2014-09-18T06:53:51Z-
dc.date.issued2546en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8342 ว1811ทen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1321729en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/21181-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2546en_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectหัตถกรรม -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectหมู่บ้านถวาย (เชียงใหม่)en_US
dc.subjectนักท่องเที่ยว -- ไทยen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.titleทัศนคติของนักท่องเที่ยวชาวไทยต่อกลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดของผลิตภัณฑ์หัตถกรรมหมู่บ้านถวาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ / วสันต์ เดชะกันen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0446wd_tpg.pdf113.08 kBAdobe PDFView/Open
mba0446wd_abs.pdf147.89 kBAdobe PDFView/Open
mba0446wd_con.pdf169.44 kBAdobe PDFView/Open
mba0446wd_ch1.pdf151.52 kBAdobe PDFView/Open
mba0446wd_ch2.pdf250.26 kBAdobe PDFView/Open
mba0446wd_ch3.pdf153.82 kBAdobe PDFView/Open
mba0446wd_ch4.pdf1.21 MBAdobe PDFView/Open
mba0446wd_ch5.pdf719.03 kBAdobe PDFView/Open
mba0446wd_bib.pdf70.12 kBAdobe PDFView/Open
mba0446wd_app.pdf1.05 MBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.