Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/21045
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorอรทัย เชิดชูธรรมen_US
dc.date.accessioned2014-09-18T06:52:49Z-
dc.date.available2014-09-18T06:52:49Z-
dc.date.issued2545en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 332.1 อ174คen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1301805en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/21045-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2545en_US
dc.subjectธนาคารพาณิชย์ -- การบริการen_US
dc.subjectความพอใจในการทำงานen_US
dc.subjectผู้บริโภค -- พิษณุโลกen_US
dc.titleความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพการบริการของธนาคารพาณิชย์ไทยในเขตเทศบาล อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก / อรทัย เชิดชูธรรมen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0545oc_tpg.pdf68.01 kBAdobe PDFView/Open
mba0545oc_abs.pdf82.92 kBAdobe PDFView/Open
mba0545oc_con.pdf164.15 kBAdobe PDFView/Open
mba0545oc_ch1.pdf126.69 kBAdobe PDFView/Open
mba0545oc_ch2.pdf136.86 kBAdobe PDFView/Open
mba0545oc_ch3.pdf141.76 kBAdobe PDFView/Open
mba0545oc_ch4.pdf1.56 MBAdobe PDFView/Open
mba0545oc_ch5.pdf956.41 kBAdobe PDFView/Open
mba0545oc_bib.pdf41.46 kBAdobe PDFView/Open
mba0545oc_app.pdf213.32 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.