Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/20811
Title: การบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมสำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางในประเทศไทย : กรณีศึกษา ผลิตภัณฑ์ เดอะ บอดี้ ช็อป / ดาริน กันทะวงค์
Authors: ดาริน กันทะวงค์
Authors: ดาริน กันทะวงค์
Keywords: การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม;เครื่องสำอาง -- การตลาด -- ไทย;เดอะ บอดี้ ช็อป
Issue Date: 2542
Publisher: เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2542
Gov't Doc #: ว 658.8 ด273ก
URI: http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1260169
http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/20811
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba1242dk_tpg.pdf68.26 kBAdobe PDFView/Open
mba1242dk_abs.pdf194.2 kBAdobe PDFView/Open
mba1242dk_con.pdf145.73 kBAdobe PDFView/Open
mba1242dk_ch1.pdf161.09 kBAdobe PDFView/Open
mba1242dk_ch2.pdf519.1 kBAdobe PDFView/Open
mba1242dk_ch3.pdf170.34 kBAdobe PDFView/Open
mba1242dk_ch4.pdf1.29 MBAdobe PDFView/Open
mba1242dk_ch5.pdf1.67 MBAdobe PDFView/Open
mba1242dk_ch6.pdf641.43 kBAdobe PDFView/Open
mba1242dk_bib.pdf113.21 kBAdobe PDFView/Open
mba1242dk_app.pdf1.53 MBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.