Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/20724
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorชัยสิทธิ์ ศิลมัยen_US
dc.date.accessioned2014-09-18T06:50:20Z-
dc.date.available2014-09-18T06:50:20Z-
dc.date.issued2540en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8342 ช116ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1210967en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/20724-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2540en_US
dc.subjectผู้บริโภค -- เชียงใหม่ -- การตัดสินใจen_US
dc.subjectคอมพิวเตอร์ -- การจัดซื้อen_US
dc.titleปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / ชัยสิทธิ์ ศิลมัยen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0440cs_abs.pdf182.62 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.