Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/18393
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสิริธิดา วรรณโสภาen_US
dc.date.accessioned2014-09-18T04:07:11Z-
dc.date.available2014-09-18T04:07:11Z-
dc.date.issued2552en_US
dc.identifier.govdocว 658.8342 ส373ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1461045en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/18393-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2552en_US
dc.subjectร้านวอร์มอัพ คาเฟ่en_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภคen_US
dc.subjectผับ -- เชียงใหม่en_US
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลต่อลูกค้าในการเลือกใช้บริการผับและภัตตาคาร : กรณีศึกษา ร้านวอร์มอัพ คาเฟ่ = Factors affecting costomers choice of pub and restaurant : a case study of Warm Up Cafe / สิริธิดา วรรณโสภาen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:SOC: Independent Study (IS)



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.