Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/15081
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสุรีรักษ์ พิลาen_US
dc.date.accessioned2014-09-18T02:17:18Z-
dc.date.available2014-09-18T02:17:18Z-
dc.date.issued2551en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8342 ส473ภen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1429878en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/15081-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2551en_US
dc.subjectผู้โดยสารเครื่องบินen_US
dc.subjectสายการบินen_US
dc.subjectความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่en_US
dc.titleภาพลักษณ์การบริการและความพึงพอใจในคุณภาพ การบริการในสายการบินต้นทุนต่ำของผู้บริโภคในเขตจังหวัดเชียงใหม่ = Service image and satisfaction from service quality of low-cost airlines among consummers in Chiang Mai Province / สุรีรักษ์ พิลาen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:HUMAN: Independent Study (IS)



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.