Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/10280
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorพิมล รัตนวิจิตรen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:46:12Z-
dc.date.available2014-09-17T08:46:12Z-
dc.date.issued2555en_US
dc.identifier.govdocว 362.11 พ367ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1525203en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/10280-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2555en_US
dc.subjectทันตกรรม -- กรุงเทพฯen_US
dc.subjectสถานพยาบาล -- กรุงเทพฯen_US
dc.subjectฟัน -- การดูแลและสุขวิทยาen_US
dc.subjectการจัดการตลาดen_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกสถานบริการทางทันตกรรมในเขตบางแค กรุงเทพมหานคร = Services marketing mix factors affecting customers towards selecting dental services in Khet Bangkhae, Bangkok / พิมล รัตนวิจิตรen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba30755pr_tpg.pdf1.3 MBAdobe PDFView/Open
mba30755pr_abs.pdf1.25 MBAdobe PDFView/Open
mba30755pr_con.pdf3.25 MBAdobe PDFView/Open
mba30755pr_ch1.pdf951.5 kBAdobe PDFView/Open
mba30755pr_ch2.pdf1.56 MBAdobe PDFView/Open
mba30755pr_ch3.pdf950.94 kBAdobe PDFView/Open
mba30755pr_ch4.pdf33.66 MBAdobe PDFView/Open
mba30755pr_ch5.pdf7.75 MBAdobe PDFView/Open
mba30755pr_bib.pdf362.52 kBAdobe PDFView/Open
mba30755pr_app.pdf2.72 MBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.