Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/10092
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorปริจารี อาภรณ์รัตน์en_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:43:50Z-
dc.date.available2014-09-17T08:43:50Z-
dc.date.issued2554en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8342 ป173คen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1508073en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/10092-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2554en_US
dc.subjectห้างหุ้นส่วนจำกัด นครพิงค์เวอร์คช็อพไฮเวย์en_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectอู่ซ่อมรถยนต์ -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectบริการลูกค้าen_US
dc.titleความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของห้างหุ้นส่วนจำกัด นครพิงค์เวอร์คช๊อพไฮเวย์ จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction toward services marketing mix of Nakornping Workshop Highway Limited Partnership, Chiang Mai province / ปริจารี อาภรณ์รัตน์en_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba20954pa_tpg.pdf516.99 kBAdobe PDFView/Open
mba20954pa_abs.pdf452.62 kBAdobe PDFView/Open
mba20954pa_con.pdf456.85 kBAdobe PDFView/Open
mba20954pa_ch1.pdf460.18 kBAdobe PDFView/Open
mba20954pa_ch2.pdf518.96 kBAdobe PDFView/Open
mba20954pa_ch3.pdf460.56 kBAdobe PDFView/Open
mba20954pa_ch4.pdf926.31 kBAdobe PDFView/Open
mba20954pa_ch5.pdf749.74 kBAdobe PDFView/Open
mba20954pa_bib.pdf447.07 kBAdobe PDFView/Open
mba20954pa_app.pdf496.55 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.