Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-8 of 8 (Search time: 0.016 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
Aug-2558ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการซื้ออาคารชุด ในเขตบางแคอาจารย์ ดร.วรรณัย สายประเสริฐ; มัณฑานา รอดมณี
2550ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อบริการข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ผ่านทางอีเมล์ของผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก = Factors affecting consumers' choice of purchasing E-mail News Services of Asia Pacific's Region / นิรัชชา เชิงเวลลิ่งค์นิรัชชา เชิงเวลลิ่งค์
2553พฤติกรรมการใช้ข้อมูลจากกระดานสนทนาออนไลน์เว็บไซต์สยามโฟนดอทคอมในการตัดสินใจซื้อโทรสัพท์มือถือสมาร์ทโฟน = Consumer behavior in using data from Siamphone dot com forum towards purchasing decision of smartphone / ศราวุธ ทาคำศราวุธ ทาคำ
2547การเปรียบเทียบทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อร้านขายของชำ ในจังหวัดเชียงใหม่ / อัษฎาวุธ โลหนันทน์อัษฎาวุธ โลหนันทน์
2553ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการซื้อสมาร์ตโฟนในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumers decision towards purchasing Smartphone in Mueang Chiang Mai District/ ประสงค์ วงษาประสงค์ วงษา
2552ความต้องการของชาวญี่ปุ่นต่อสถานที่พักระยะยาวบนถนนช้างคลาน อำเภอเมืองเชียงใหม่ = Needs of Japanese for long stay accommodations on Changklan road, Amphoe Mueang Chiang Mai / จันทร์จิรา ตันตยานุสรณ์จันทร์จิรา ตันตยานุสรณ์
2553การประยุกต์ใช้เทคนิคการกระจายหน้าที่เชิงคุณภาพในการออกแบบเครื่องประดับแหวนเพชร = Application of quality function deployment technique in designing the diamond rings / ณัฐพร นันทวงศ์ณัฐพร นันทวงศ์
2552ความพึงพอใจของลูกค้าธุรกิจที่มีต่อบริการของบริษัทคิดดี ทำดี แรงดี ออแกไนเซอร์ จำกัด = Corporate-customer satisfaction towards services of Kid Dee Thum Dee Organizer Limited / จิตติ โลจนไพบูลย์จิตติ โลจนไพบูลย์