Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Health Sciences
Humanities and Social Sciences
Sciences and Technology
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 101-110 of 343 (Search time: 0.005 seconds).
previous
1
...
8
9
10
11
12
13
14
...
35
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2554
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่ออายุรแพทย์ประจำโรงพยาบาลในอำดภอเมืองเชียงใหม่ในการสั่งยากลุ่มเออาร์บี = Marketing mix factors affecting internists of hospitals in Mueang Chiang mai District towards prescribing ARBs Drug Group / นงลักษณ์ ไชยมัง
นงลักษณ์ ไชยมัง
2555
ปัจจัยด้านช่องทางการจัดจำหน่ายที่มีผลต่อลูกค้าในการซื้อสินค้าเคมีภัณฑ์และการเลือกจำหน่ายในจังหวัดเชียงใหม่ = Distribution channel factors affecting customers towards purchasing chemical products and choosing distributors in Chiang Mai Province / ธีราวรรณ์ จันทรมานนท์
ธีราวรรณ์ จันทรมานนท์
2543
การสำรวจทัศนคติของพนักงานฝ่ายการตลาดในการใช้ระบบข้อมูลการบริหาร เขตการทำงานโดยใช้เครื่องมืออิเลคทรอนิค (อี ที เอ็ม เอส) ของบริษัทยา : กรณีศึกษา บริษัทเบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์ (ไทย) จำกัด / อังกูร ว่องอนนท์จินดา
อังกูร ว่องอนนท์จินดา
2555
ความพึงพอใจของลูกค้าธุรกิจต่อส่วนประสมการตลาดของโรงงานน้ำแข็งสากล ในจังหวัดเชียงราย = Business customer satisfaction towards marketing mix of Sakol Ice Factory, Chiang Rai Province / สุรัตนา กัวตระกูล
สุรัตนา กัวตระกูล
2554
ความต้องการและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อโรงแรมในจังหวัดเชียงใหม่ในการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องใช้เซรามิกบนโต๊ะอาหาร = Demand and marketing mix factors affecting hotels in Chiang Mai province towards buying ceramic tableware / โสภิดา สันเจริญ
โสภิดา สันเจริญ
2555
ความพึงพอใจของลูกค้าเงินเชื่อต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดของบริษัท นพดลพานิช จำกัด = Credit customer satisfaction towards marketing mix factors of Nopadol Panich company Limited / วิไลวรรณ บุญมาก
วิไลวรรณ บุญมาก
2555
ความพึงพอใจของผู้ปกครองต่อส่วนประสมการตลาดบริการของโรงเรียนวิชัยวิทยาจังหวัดเชียงใหม่ = Parent satisfaction towards service marketing mix of Wichai Wittaya School, Chiang Mai Province / จันทวรรณ โพธิ์ภักดี
จันทวรรณ โพธิ์ภักดี
2555
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครในการซื้อน้ำยาล้างจาน = Marketing mix factors affecting consumers in Bangkok towards purchasing dishwashing liquid / วิโรจน์ ถาวรประชา
วิโรจน์ ถาวรประชา
2555
ความต้องการของผู้ประกอบการในศูนย์หัตถกรรมบ้านถวาย ต่อการใช้บริการบรรจุหีบห่อของห้างหุ้นส่วนจำกัด ดีพาร์ทเม้นท์ 99 = Need of entrepreneurs in Bann Tawai Handicraft center towards packing services of department 99 limited partnership / อุดมลักษณ์ ลิ้มอารีย์
อุดมลักษณ์ ลิ้มอารีย์
2555
ความพึงพอใจของลูกค้าชาวต่างชาติต่อส่วนประสมการตลาดของห้างหุ้นส่วนจำกัด เชียงใหม่ลายทอง จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards marketing mix of Chiang Mai Laitong Ltd., partnership in Chiang Mai Province / จารุวรรณ แสงจักร
จารุวรรณ แสงจักร
Discover
Author
1
กรกนก เพ็ชรตระกูล
1
กฤตตา โพธิ์ประสิทธิ์ศาสต์
1
กฤตพน ไชยอินทร์
1
กฤติยา แย้มเอี่ยม
1
กฤษฎา หาญศุภลักษณ์
1
กษิมาภรณ์ ธนะสมบัติ
1
กันณิกาณ์ ธนะวัฒน์
1
กาญจน์วิตรี งามพริ้ง
1
กิตติสุข ดำรงศรี
1
กิตติเวท ไสยาวงศ์
.
next >
Subject
29
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
15
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
14
ผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
12
ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่
11
ผู้บริโภค -- สมุทรสาคร
10
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
9
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
8
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
8
สินเชื่อ
6
ลูกค้า
.
next >
Date issued
339
2500 - 2558
3
2015 - 2099