Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Health Sciences
Humanities and Social Sciences
Sciences and Technology
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 61-70 of 110 (Search time: 0.018 seconds).
previous
1
...
4
5
6
7
8
9
10
...
11
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2553
พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเลือกใช้บริการโรงแรมบูติคในจังหวัดเชียงใหม่ = Behavior of Thai tourists towards choosing boutique hotels in Chiang Mai Province / พัชรินทร์ เรือนแก้ว
พัชรินทร์ เรือนแก้ว
2555
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการ ตัดสินใจของพนักงานขายในการเลือกใช้บริการโรงแรมในอาเภอเมืองลำปาง = Services marketing mix factors affecting sale representatives towards selecting hotels in Mueang Lampang District / ชัยญา สัชฌะไชย
ชัยญา สัชฌะไชย
2555
ปัจจัยที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานครในการเลือกสถานที่ดำน้ำในประเทศไทย = Factors affecting Thai tourists in Bangkok towards selecting diving place in Thailand / กุลิสรา วงศ์ประดิษฐ์
กุลิสรา วงศ์ประดิษฐ์
2553
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการซื้อสมาร์ตโฟนในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumers decision towards purchasing Smartphone in Mueang Chiang Mai District/ ประสงค์ วงษา
ประสงค์ วงษา
2550
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการบริษัทหลักทรัพย์ของนักลงทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย = Factors affecting SET investor's decision in selecting a securities company services / อิสรีย์ จุลจิราภรณ์
อิสรีย์ จุลจิราภรณ์
2554
ปัจจัยที่มีผลต่อโรงงานอุตสาหกรรมในจังหวัดสมุทรสาครในการซื้อเหล็กรูปพรรณเพื่อการซ่อมบำรุง = Factors affecting industrial factories in Samut Sakhon Province towards buying steel for maintenance / เจริญ เทียนประเสริฐกิจ
เจริญ เทียนประเสริฐกิจ
2551
ผลกระทบของการใช้โปรแกรมสนทนาออนไลน์ (เอ็มเอสเอ็น เมสเซนเจอร์)ต่อพฤติกรรมของผู้ใช้ในสังคมไทย = Impacts of using online conversation program (MSN Messenger)on user's behavior in Thai society / ธีรนุช สุพิทยภรณ์พงศ์
ธีรนุช สุพิทยภรณ์พงศ์
2551
กระบวนการตัดสินใจซื้อไส้กรองของผู้ผลิตอุปกรณ์ชิ้นส่วนในกลุ่มอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ = Buying decision process of component makers in the electronics industry toward cartridge filters / กนกอร ธีรนุลักษณ์
กนกอร ธีรนุลักษณ์
2552
ความต้องการของชาวญี่ปุ่นต่อสถานที่พักระยะยาวบนถนนช้างคลาน อำเภอเมืองเชียงใหม่ = Needs of Japanese for long stay accommodations on Changklan road, Amphoe Mueang Chiang Mai / จันทร์จิรา ตันตยานุสรณ์
จันทร์จิรา ตันตยานุสรณ์
2554
พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเลือกใช้บริการรีสอร์ตในจังหวัดกาญจนบุรี = Thai tourist behavior in selecting a resort in Kanchanaburi Province / กฤษณี กาญจนอโนทัย
กฤษณี กาญจนอโนทัย
Discover
Author
1
กนกอร ธีรนุลักษณ์
1
กมลมาลย์ ทองสุข
1
กรรณิกา พุ่มแหยม
1
กฤษณี กาญจนอโนทัย
1
กฤษดากร เศรษฐเสถียร
1
กุลิสรา วงศ์ประดิษฐ์
1
คชาชาต บุญดี
1
จันทร์จิรา ตันตยานุสรณ์
1
จิตติ โลจนไพบูลย์
1
จิรภัทร บุญรักษา
.
next >
Subject
10
นักท่องเที่ยว -- ไทย
7
ความพอใจของผู้บริโภค
4
การตลาด
4
นักท่องเที่ยวต่างชาติ
3
การซื้อสินค้า
3
ผู้บริโภค
3
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
3
อาคารชุด
2
การจัดการผลิตภัณฑ์
2
การจัดซื้อ
.
next >
Date issued
14
2558
9
2557
2
2556
16
2555
19
2554
15
2553
11
2552
16
2551
8
2550