Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Health Sciences
Humanities and Social Sciences
Sciences and Technology
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-30 of 55 (Search time: 0.009 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2551
พฤติกรรมการซื้ออาหารสำเร็จรูปแช่แข็งพร้อมรับประทานของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Consumer's purchasing behavior towards ready to eat frozen food in Mueang District, Chiang Mai Province / อังค์วรา รัตนสะอาด
อังค์วรา รัตนสะอาด
2552
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านซัก อบ รีด ในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ = Services marketing mix factor affecting consumer selection of laundry services in Chiang Mai Municipality / วีรยา จอมภักดี
วีรยา จอมภักดี
2551
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของผู้ใช้บริการคาร์แคร์ที่ตั้งอยู่ในอำเภอเมือง เชียงใหม่ = The marketing mix factors affecting customer decision towards selecting car care services in Mueang Chiang Mai district / สิริจิตวัฒนา ทากุ
สิริจิตวัฒนา ทากุ
2554
ทัศนคติของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ที่มีต่อผลิตภัณฑ์นมผงสำหรับเด็กทารกและเด็กเล็ก = Attitude of consumers in Mueang Chiang Mai District towards milk powder products for infants and children / ญาลินี รัตนอาชากุล
ญาลินี รัตนอาชากุล
2551
พฤติกรรมการเลือกซื้อน้ำผึ้งของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Honey buying behavior of consumers in Mueang Chiang Mai district / ศิริลักษณ์ ธรรมรัตนพงษ์
ศิริลักษณ์ ธรรมรัตนพงษ์
2552
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้ออาหารจากแผงลอยจำหน่าย ในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ = Services marketing mix factors affecting consumer decision towards selecting food stalls in Chiang Mai municipality / วรเทพ คำแก้วแจ่ม
วรเทพ คำแก้วแจ่ม
2551
พฤติกรรมการบริโภคน้ำมันจากพืชของครัวเรือนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The behavior of vegetable oil consumption of households in Mueang district, Chiang Mai province / พรรณิสา ดวงมา;"The behavior of vegetable oil consumption of households in Mueang district, Chiang Mai province"
พรรณิสา ดวงมา
2551
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้รถจักรยานยนต์มือสองของลูกค้าในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ = Factors influenching the customer's choice of second-hand motocycles in Chiang Mai minnicipality / เอกศาสตร์ รัตนมณี;"Factors influenching the customer's choice of second-hand motocycles in Chiang Mai minnicipality"
เอกศาสตร์ รัตนมณี
2552
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อรถยนต์ใช้แล้วของลูกค้าจากธุรกิจแห่งหนึ่งในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting the customers' choice of purchasing ysed cars from one business in Mueang District, Chiang Mai Province / วีรนุช วิจิตร
วีรนุช วิจิตร
2552
ปัจจัยที่มีผลทำให้ผู้บริโภคยอมรับในผลิตภัณฑ์ตราโครงการหลวงในจังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting consumers' acception of the Royal Project's Brand Product in Chiang Mai Province / อาภัสรา เป็นมูล
อาภัสรา เป็นมูล
Discover
Author
1
กัญจนา กุศลชู
1
กันณิกาณ์ ธนะวัฒน์
1
จักรพันธ์ ศิริจันทรพงค์
1
จารุมาศ โต๊ะถม
1
จิณณะ ถาวรรุ่งกิจ
1
ญาลินี รัตนอาชากุล
1
ณธัชพงศ์ โชติปรีชารัตน์
1
ณิชาภัทร ขัดสาย
1
ธนสิทธิ์ ธนูสนธิ์
1
ธัชพล ภัทรไชยประภา
.
next >
Subject
12
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
9
การตลาด
5
การจัดการตลาด
5
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
4
ชื่อตราผลิตภัณฑ์
4
รถยนต์ -- การจัดซื้อ
3
พฤติกรรมผู้บริโภค
2
การตัดสินใจ
2
บริโภคกรรม
2
ปัจจัย
.
next >
Date issued
6
2555
5
2554
2
2553
12
2552
25
2551
5
2550