Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 20 (Search time: 0.008 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2531การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์และความคงทนในการรู้ความหมาย คำศัพท์และเจตคติต่อวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่เรียนโดยมีเกมประกอบและไม่มีเกมประกอบ / สิริลักษณ์ เฟื่องกาญจน์สิริลักษณ์ เฟื่องกาญจน์
2532การศึกษาความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้อุปกรณ์การทดลองวิชาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่มีทักษะกระบวนการวิทยาศาสตร์ในระดับต่างกัน / มยุรีย์ ขันรินทร์คำมยุรีย์ ขันรินทร์คำ
2532การสร้างเครื่องมือวัดความสนใจในวิชาพื้นฐานวิชาอาชีพสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 / ธีรวุฒิ บำรุงจิตรธีรวุฒิ บำรุงจิตร์
2532การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์กับสมรรถภาพทางพุทธิพิสัยตามแนวของบลูม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในเขตจังหวัดเชียงใหม่ / วารีรัตน์ ชนกนำชัยวารีรัตน์ ชนกนำชัย
2532การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการชมรายการวิทยาศาสตร์ทางโทรทัศน์การอ่านวารสารทางวิทยาศาสตร์ และการอ่านหนังสือพิมพ์กับความตระหนักถึงอิทธิพลของวิทยาศาสตร์ที่มีต่อมวลมนุษย์และสภาพแวดล้อมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 / เครือวัลย์ เคลื่อนสูงเนินเครือวัลย์ เคลื่อนสูงเนิน
2532การศึกษาแบบการคิดของนักเรียนชั้นประถมศึกษาที่ใช้ในการทำแบบทดสอบที่เป็นภาษาและแบบทดสอบที่เป็นรูปภาพ / พิสิษฐ์ มณีเมืองพิสิษฐ์ มณีเมือง
2537การแก้ไขการออกเสียงวรรณยุกต์ในภาษาไทยของนักเรียนระดับ 8 โรงเรียนนานาชาติ เชียงใหม่ โดยการแทนเสียงด้วยตัวอักษรอย่างมีระบบ / วิภาศรี จ้อยสูงเนินวิภาศรี จ้อยสูงเนิน
2531การวิเคราะห์พื้นที่บริการของโรงเรียนระดับมัธยมศึกษา : กรณีศึกษาโรงเรียนมัธยมศึกษาในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ / สายสวาท พงษ์โสภาสายสวาท พงษ์โสภา
2538เปรียบเทียบความรู้ด้านสาธารณสุขมูลฐานของเด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างอำเภอที่บรรลุและไม่บรรลุสุขภาพดีถ้วนหน้า จังหวัดเชียงใหม่ = Comparison of khowledge concerning primary health care of grade 6 students between health for all and non-health for all districts Chiang Mai Province / สมศรี คามากิสมศรี คามากิ
2532การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ และรูปแบบการคิดต่างกันของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 / สุรีพันธุ์ ขัณฑสีมาสุรีย์พันธุ์ ขัณฑสีมา