Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Browsing by Author รวิ รุ่งเรืองศรี
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 10 of 10
Issue Date
Title
Author(s)
-
การรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้บริการเงินฝากของกลุ่มลูกค้าเงินฝากในอำเภอเมืองเชียงใหม่
รวิ รุ่งเรืองศรี
;
นันทิรา นามสูง
Apr-2023
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการในช่องทางดิจิทัลที่มีผลต่อเจเนอเรชันวายในการตัดสินใจใช้บริการธุรกิจคาเฟ่สไตล์มินิมอล ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
รวิ รุ่งเรืองศรี
;
พชร พรชัยกิจโกศล
Apr-2023
อิทธิพลของการดึงดูดด้านประสาทสัมผัสและคุณภาพการบริการต่อความตั้งใจใช้บริการซ้ำของลูกค้าร้านกาแฟประเภทสแตนด์อะโลนในอำเภอเมืองเชียงใหม่
รวิ รุ่งเรืองศรี
;
อาภาวรรณ จันทร์พะเนาว์
Dec-2021
อิทธิพลของการรับรู้คุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ต่อความตั้งใจใช้บริการแอปพลิเคชันสั่งอาหารซ้ำของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่
รวิ รุ่งเรืองศรี
;
สุรกิจ เทพนากิจ
13-Oct-2022
อิทธิพลของการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการของร้านค้าปลีกผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนต่อการตัดสินใจซื้อของเจเนอเรชันแซดในอำเภอเมืองเชียงใหม่
รวิ รุ่งเรืองศรี
;
จาตุรนต์ เศรษฐเสถียร
30-May-2567
อิทธิพลของการส่งเสริมการตลาดผ่านช่องทางดิจิทัลต่อความตั้งใจใช้บริการสวนน้ำแกรนด์ แคนยอนของผู้บริโภคในยุคความปกติใหม่
รวิ รุ่งเรืองศรี
;
อภิณัฐ นิ้มประยูร
Mar-2023
อิทธิพลของรูปแบบการตลาดเชิงเนื้อหาในโมษณาต่อความตั้งใจซื้อ ซีอิ๊วขาว สูตรลดโซเดียม ของผู้ใส่ใจสุขภาพด้านอาหาร
รวิ รุ่งเรืองศรี
;
เกษศิรินทร์ ซ้อนฝั้น
Apr-2024
อิทธิพลของส่วนประสมการตลาดของเอ็นเอฟทีและความไว้วางใจในองค์กร ต่อความตั้งใจลงทุนเอ็นเอฟทีในเกมด้วยสกุลเงินดิจิทัลของนักลงทุนรายย่อย
รวิ รุ่งเรืองศรี
;
พวงชมภู ขำกระแสร์
Dec-2020
อิทธิพลของส่วนประสมการตลาดออนไลน์ต่อความตั้งใจใช้บริการห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ผ่านแอปพลิเคชันเมดิซีของผู้ใช้บริการในอาเภอเมืองเชียงใหม่
รวิ รุ่งเรืองศรี
;
พิมพ์ใจ คุณา
Oct-2021
อิทธิพลของส่วนประสมการตลาดออนไลน์ต่อความไว้วางใจและความภักดีของลูกค้าในอําเภอเมืองเชียงใหม่ต่อแอปพลิเคชัน บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง ธนาคารกรุงเทพ
รวิ รุ่งเรืองศรี
;
ธันวา ใบนานา