Browsing by Author วรัท วินิจ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 32  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
-การวิเคราะห์ลักษณะของลูกค้าร้านอาหารบุฟเฟต์ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นในศูนย์การค้าจังหวัดเชียงใหม่วรัท วินิจ; พิมพิศา กันทะเทวี
20-Jan-2565การวิเคราะห์ลักษณะของลูกค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อเสื้อยืดผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมวรัท วินิจ; ราชภัฏ พัฒนกุล
May-2020การวเิคราะห์ลักษณะลูกค้าของร้านค้าปลีกท้องถิ่นจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามในอำเภอเมืองเชียงใหม่วรัท วินิจ; ศุภาพิชญ์ ภิรมย์ไกรภักดิ์
Dec-2557ความคาดหวังของร้านค้าปลีกในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อกิจกรรมส่งเสริมการตลาดของผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภควรัท วินิจ; ทรงวุฒิ สาฟูวงศ์
Dec-2557ความคิดเห็นของลูกค้าต่อการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ของ ธนาคารกรุงไทยสาขาเชียงดาววรัท วินิจ; ธีรยุทธ สายศรีธิ
2557ความคิดเห็นของลูกค้าธุรกิจในอำเภอเมืองลำปางต่อการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ของธุรกิจจำหน่ายส่วนผสมอาหารวรัท วินิจ; อลิษา กฤษฎาธาร
Sep-2021ประสบการณ์การใช้บริการของลูกค้าโรงพยาบาลสัตว์เล็ก คณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่พัชรา ตันติประภา; วรัท วินิจ; ปวีณา ทาใจ
Dec-2557พฤติกรรมของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในการใช้จดหมายอิเล็กทรอนิกส์วรัท วินิจ; เจตพันธุ์ ตรีบำเพ็ญ
Dec-2014พฤติกรรมของผู้ชายในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ต่อการใช้บริการของคลินิกเสริมความงามวรัท วินิจ; ธัญรัก หมื่นอภัย
May-2558พฤติกรรมตามแนวคิดการบริโภคที่ยั่งยืนของผู้ใช้รถยนต์ต่อการซื้อยางรถยนต์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่วรัท วินิจ; ธันยานี โพธิสาร; ทวิภู ตันสว่างดำรงกุล
Jul-2558พฤติกรรมตามแนวคิดการบริโภคอย่างยั่งยืนของคนวัยทำงาน ในอำเภอเมืองพะเยาต่อการซื้อรถยนต์ส่วนบุคคลธันยานี โพธิสาร; วรัท วินิจ; รัจนา สกุลเจียมใจ
Jun-2015พฤติกรรมตามแนวคิดการบริโภคอย่างยั่งยืนของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการซื้อเฟอร์นิเจอร์สำหรับที่อยู่อาศัยธันยานี โพธิสาร; วรัท วินิจ; กิ่งกานต์ ดิเรกฤทธิ์
Sep-2558ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อประชาชนในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อประกันภัยอุบัติเหตุการเดินทางสำหรับบุคคลวรัท วินิจ; ปริวรรต ขาวผ่อง
Dec-2015ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้ตัดสินใจของหน่วยงานในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ในการซื้ออาหารว่างสำหรับการประชุมวรัท วินิจ; พร้อมสิน ศีลอุดม
2557ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมต่างประเทศมือสองวรัท วินิจ; สุวิตรา จักร์แก้ว
Dec-2557ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวายในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการซื้อเครื่องสำอางบำรุงผิวหน้า นำเข้าวรัท วินิจ; ทัศนียาภรณ์ สัตย์มาก
Dec-2015ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองลำปาง ในการตัดสินใจซื้อจักรยานวรัท วินิจ; ภาณุพงศ์ สีสด
Sep-2558ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้ตัดสินใจในการเลือกสถานบริการผู้ป่วยโรคอัมพฤกษ์อัมพาตเรื้อรังในจังหวัดเชียงใหม่วรัท วินิจ; วิชุดา การะหงษ์
Jul-2014ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภค ในการเลือกโรงอาหาร คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่วรัท วินิจ; เปี่ยมศุข ท้าวศรีชัย
Sep-2557ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อลูกค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ต่อการเลือกศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อ ต่างประเทศวรัท วินิจ; พีรตา ฤกษบุตร