Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9652
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorพิศุทธ์ พิศุทธกุลen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:06:04Z-
dc.date.available2014-09-17T08:06:04Z-
dc.date.issued2553en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8342 พ384คen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1474427en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9652-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2553en_US
dc.subjectโรงแรมกรีน เลค รีสอร์ท เชียงใหม่ -- ความพอใจของผู้ใช้บริการen_US
dc.subjectความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectการจัดการตลาดen_US
dc.titleความพึงพอใจของลูกค้าต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการของโรงแรมกรีน เลค รีสอร์ท เชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service marketing mix factors of Green Lake Resorts, Chiang Mai / พิศุทธ์ พิศุทธกุลen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mark0353pp_tpg.pdf561.34 kBAdobe PDFView/Open
mark0353pp_abs.pdf569.99 kBAdobe PDFView/Open
mark0353pp_con.pdf696.37 kBAdobe PDFView/Open
mark0353pp_ch1.pdf558.81 kBAdobe PDFView/Open
mark0353pp_ch2.pdf740.1 kBAdobe PDFView/Open
mark0353pp_ch3.pdf581.74 kBAdobe PDFView/Open
mark0353pp_ch4.pdf4.86 MBAdobe PDFView/Open
mark0353pp_ch5.pdf1.91 MBAdobe PDFView/Open
mark0353pp_bib.pdf540.29 kBAdobe PDFView/Open
mark0353pp_app.pdf795.33 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.