Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/8814
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorเชิดชัย หุยากรณ์en_US
dc.date.accessioned2014-09-17T07:51:39Z-
dc.date.available2014-09-17T07:51:39Z-
dc.date.issued2550en_US
dc.identifier.govdocว 658.8 ช642ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1419121en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/8814-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2550en_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectผู้บริโภค -- สมุทรสาครen_US
dc.subjectรถจักรยานยนต์en_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการร้านจำหน่ายอุปกรณ์และซ่อมบำรุงรถจักรยานยนต์ในอำเภอเมืองสมุทรสาคร = Services marketing mix factors affecting consumer selection of motorcycle maintenance and parts shops in Mueang Samut Sakhon District / เชิดชัย หุยากรณ์en_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0950ch_tpg.pdf528.56 kBAdobe PDFView/Open
mba0950ch_abs.pdf488.42 kBAdobe PDFView/Open
mba0950ch_con.pdf486.08 kBAdobe PDFView/Open
mba0950ch_ch1.pdf489.06 kBAdobe PDFView/Open
mba0950ch_ch2.pdf502.92 kBAdobe PDFView/Open
mba0950ch_ch3.pdf486.81 kBAdobe PDFView/Open
mba0950ch_ch4.pdf985.98 kBAdobe PDFView/Open
mba0950ch_ch5.pdf617.83 kBAdobe PDFView/Open
mba0950ch_bib.pdf474.9 kBAdobe PDFView/Open
mba0950ch_app.pdf559.39 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.