MASSCOMM: Independent Study (IS) : [90] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 61 to 80 of 90
Issue DateTitleAuthor(s)
2553ความพึงพอใจและความคาดหวังของผู้พิการทางสายตาต่อสถานีวิทยุชุมชนเพื่อผู้พิการ ในจังหวัดเชียงใหม่ = Gratifications and expection of the blinds toward community radio stations for disabled in Chiang Mai Province / จุฑามาศ กีรติภูมิธรรมจุฑามาศ กีรติภูมิธรรม
2553การวิเคราะห์เนื้อหาเกี่ยวกับความเป็นกลางในการนำเสนอข่าวการเมืองของหนังสือพิมพ์ไทย = Content analysis on objectivity reporting of political News by Thai Newspapers / เอกชัย แสงโสดาเอกชัย แสงโสดา
2553พฤติกรรมการรับฟัง ความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้ฟังรายการวิทยุด้านเกษตร: กรณีศึกษาสถานีวิทยุมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (เชียงใหม่) AM 612 KHz และสถานีวิทยุเสียงจากแม่โจ้ FM 95.5 MHz = Listening behaviors expectations and satisfactions of listeners a agricultural radio programs : case study of kasetsart University radio station Chiang Mai AM 612 KHz and Voice of Maejo' Radio station, FM 95.5 MHz / ธัญชนก สีหาพลธัญชนก สีหาพล
2553การวิเคราะห์เนื้อหาและกลวิธีการนำเสนอวัฒนธรรมเกาหลีที่ปรากฎในนิตยสารแนวเอเซียตะวันออกในประเทศไทย = Analyzing content and strategies in presenting Korean culture as seen on East Asian Magazines in Thailand / ปิ่นอนงค์ มโนราปิ่นอนงค์ มโนรา
2553ทัศนคติและพฤติกรรมการเปิดรับสารเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ผ่านสื่อของวัยรุ่นหญิงในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Attitude and adopting substance beverage alcohol behavior changes mass media of women teen-age in Amphoe Mueang Chiang Mai Province / สุภาวิดา นิ่มอร่ามสุภาวิดา นิ่มอร่าม
2553ความรักและความสัมพันธ์ระหว่างเพศที่ปรากฏในมิวสิควิดีโอไทย = Love and sexual relations appearing in Thai music videos / วนัสนันท์ ทุมโนน้อยวนัสนันท์ ทุมโนน้อย
2552การนำเสนอภาพตัวแทน พม่า ในภาพยนตร์ไทย = Representation of Burmeses in Thai films / ตรีเดช ไชยหาตรีเดช ไชยหา
2552กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ตนเองของนายประกันอาชีพกับผู้ต้องคดีในจังหวัดเชียงใหม่ = Public relations strategy of professional bailman in Chiang Mai Province / อังสุมาริน ทองขันธ์อังสุมาริน ทองขันธ์
2553การวิเคราะห์รูปแบบการนำเสนอเนื้อหารายการโทรทัศน์ท้องถิ่นของสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยจังหวัดเชียงใหม่ = Local programs content and format analysis of the National Broadcastis Services of Thaialnd, Chiang Mai Province / เชียงใหม่สุรชัย เงินคำคง
2553การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของประชาชนจังหวัดเชียงใหม่ต่อรายการ คุยเฟื่องเรื่องไอที ทางสถานีวิทยุ อสมท จังหวัดเชียงใหม่ = Uses and gratifications of people in Chiang Mai Province toward IT Talk program of MCOT radio, Chiang Mai / ธาริณีย์ ธีฆะพรธาริณีย์ ธีฆะพร
2553ลักษณะการโฆษณาหาเสียงของผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ.2550 ผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ในจังหวัดเชียงใหม่ = Characteristics of electioneering advertisements of members of house of representatives candidates in Chiang Mai Provivce via print media / อธิชัย ต้นกันยาอธิชัย ต้นกันยา
2552อิทธิพลของภาพยนตร์โฆษณาบัตรเครดิตต่อการตัดสินใจถือครองบัตรเครดิตของประชาชนในจังหวัดเชียงใหม่ = The influence of credit card advertisement toward decision making in holding credit cards of people in Chiang Mai Province / พาธินี สุวรรณเกสร์พาธินี สุวรรณเกสร์
2552การเลือก พริตตี้ เพื่อเป็นผู้นำเสนอสินค้าของธุรกิจค่ายรถยนต์ในประเทศไทย = Selecting procedure of Pretty as a presenter of automobile business in Thailand / วรวลัญช์ คำเพิ่มวรวลัญช์ คำเพิ่ม
2552การโฆษณาเครื่องดื่มชูกำลังและการบริโภคมายาคติของผู้ขับรถรับจ้างสี่ล้อในจังหวัดเชียงใหม่ = Energy drink advertising and myth consumption of minibus drivers in Chiang Mai Province / ธวัลวรัตน์ อินทนันชัยธวัลวรัตน์ อินทนันชัย
2552กระบวนการสร้างความหมายความพิการในภาพยนตร์อเมริกัน = Procedures involving the meanings construction of disabled in American films / ปิยาภรณ์ เมืองคำปิยาภรณ์ เมืองคำ
2552กระบวนการสร้างสรรค์เพลงคำเมืองยุคหลังจรัล มโนเพ็ชร = Creative procedure of Northern dialect songs after Jaran Manopetch era / ปารีณา อภิชนาธงปารีณา อภิชนาธง
2553การสื่อสารอัตลักษณ์ของชุมชนบ้านวัวลาย จังหวัดเชียงใหม่ ผ่านกิจกรรมถนนคนเดิน = Communicating identity of Wualai in Chiang Mai Province through walking street activities / นุชจรินทร์ ทับทิมนุชจรินทร์ ทับทิม
2552กลยุทธ์สื่อสารการตลาดของโรงแรมระดับกลางในจังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างปี 2551-2555 = Marketing communication strategies of Thailand's Middle-end Hotels during 2008-2012 / พลอยปภัสณ์ เรือนวงศ์พลอยปภัสณ์ เรือนวงศ์
2552การวิเคราะห์เนื้อหาเกี่ยวกับการส่งเสริมสุขภาวะของเด็กและเยาวชนที่ปรากฏในหนังสือพิมพ์รายวัน = Content analysis in promoting health of children and teens as seen on daily news / ณัชรัตน์ ตาวงศ์ณัชรัตน์ ตาวงศ์
2551การเปิดรับข่าวาร ความพึงพอใจ และการใช้ประโยชน์จากเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับประเทศไทยของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในจังหวัดเชียงใหม่= Exposure, uses and gratifications of tourists in Chiang Mai Province toward information about Thailand on the internet / เนตรนภา กองงามเนตรนภา กองงาม
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 61 to 80 of 90