Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 121-130 of 132 (Search time: 0.005 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2548การรับรู้กลยุทธ์ทางการตลาด ความพึงพอใจใช้บริการและความภักดีต่อตราสินค้าของผู้โดยสารสายการบินต้นทุนต่ำและสายการบินไทย = The Perceived marketing strategies, service satisfaction and brand loyalty of the low-cost airlines passengers versus Thai Airways International passengers / นพรัตน์ รามสูตรนพรัตน์ รามสูต
2544ปัจจัยที่พยากรณ์การยอมรับนวัตกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 1 (เชียงใหม่) ภาคเหนือ / ณัฏฐิรา รัตนชาญพิชัยณัฏฐิรา รัตนชาญพิชัย
2544ความสัมพันธ์เชิงพหุระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลและความคาดหวังในค่าตอบแทนกับความผูกพันต่อองค์การของพนักงาน ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดเชียงใหม่ / ปัทมาพร เรี่ยมพานิชย์ปัทมาพร เรี่ยมพานิชย์
2544ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจ ให้นักท่องเที่ยวชาวไทยเลือกเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ / ฉันทัช วรรณถนอมฉันทัช วรรณถนอม
2544ปัจจัยด้านการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้โรงแรมในจังหวัดเชียงใหม่เป็นสถานที่จัดการประชุม / รสมารินทร์ อรุโณทัยพิพัฒน์รสมารินทร์ อรุโณทัยพิพัฒน์
2544แรงจูงใจในการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศของนักท่องเที่ยวชาวไทย : กรณีศึกษา สมชิกสโมสรโรตารี อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / วัฒนชัย ชูมากวัฒนชัย ชูมาก
2544การท่องเที่ยวเชิงเกษตรในระบบเหมืองฝายของภูมิปัญญาชาวบ้าน : กรณีศึกษา หมู่บ้านห้วยอีค่าง ตำบลแม่วิน อำเภอแม่วาง จังหวัดเชียงใหม่ / วรพล วัฒนเหลืองอรุณวรพล วัฒนเหลืองอรุณ
2543การใช้บริการอินเทอร์เน็ตของศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาเพื่อการศึกษาค้นคว้า / ประภาศรี ศรีโนประภาศรี ศรีโน
2544ผลของโปรแกรมการจัดประสบการณ์ตรงที่มีต่อพฤติกรรมด้านความซื่อสัตย์สุจริตของเด็กปัญญาอ่อน / ปวีณา ทิมทองปวีณา ทิมทอง
2544ปัจจัยทางจิตวิทยาผู้บริโภคที่พยากรณ์พฤติกรรมการท่องเที่ยวเชิงนิเวศของนักท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ / บุปผา ส่งเสริมบุปผา ส่งเสริม