Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
HUMAN: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 72 (Search time: 0.012 seconds).
previous
1
2
3
4
5
...
8
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2544
แนวทางการพัฒนาการเรียนการสอนโปรแกรมวิชาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในสถาบันราชภัฏ : กรณีศึกษาสถาบันราชภัฏนครราชสีมา / ณัฏฐฺนี ศรีวงศ์ตระกูล
ณัฏฐินี ศรีวงศ์ตระกูล
2544
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคล และปัจจัยด้านการทำงาน กับความเครียดของผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ / วรรณรักษ์ อุตระภิญโญ
วรรณรักษ์ อุตระภิญโญ
2544
ความคิดเห็นของผู้เกี่ยวข้องเรื่องศักยภาพของศูนย์ศึกษาการพัฒนาห้วยฮ่องไคร้ อันเนื่องมาจากพระราชดำริ เพื่อเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร (Agro-tourism) / นงเยาว์ ใจห้อ
นงเยาว์ ใจห้อ
2544
การคัดเลือกบุคลากรของบริษัทนำเที่ยวประเภทนำนักท่องเที่ยว จากต่างประเทศเข้ามาในประเทศ ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / มณนิภา ศรีลิ้มพงษ์
มณนิภา ศรีลิ้มพงษ์
2544
แนวทางการพัฒนาบ้านพักแบบมีส่วนร่วมกับชุมชน : กรณีศึกษา อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ / อรรณพ บุญจันทร์
อรรณพ บุญจันทร์
2544
แนวทางการพัฒนาเพื่อเพิ่มศักยภาพหมู่บ้านวัฒนธรรมเพื่อการท่องเที่ยว : กรณีศึกษาบ้านหนองขาว อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี / รัฐทิตยา หิรัณยหาด
รัฐทิตยา หิรัณยหาด
2544
การจัดการสถานพักแรมราคาประหยัด : กรณีศึกษาศูนย์ฝึกอบรมและปฏิบัติการสาขาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว สถาบันราชภัฏเชียงใหม่ / พิมพรรณ ขอดเฝือ
พิมพรรณ ขอดเฝือ
2544
ความสำคัญของส่วนประสมทางการตลาดต่อการตัดสินใจซื้อ สินค้าพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ : เปรียบเทียบการรับรู้ระหว่าง ผู้บริโภคและผู้ประกอบการ / จุฑามาส อัชรีวงศ์ไพศาล
จุฑามาส อัชรีวงศ์ไพศาล
2544
การศึกษาเปรียบเทียบมโนทัศน์เรื่องเวลาในปรัชญาของคานท์กับพุทธปรัชญา / สันธยา ลีลาไว
สันธยา ลีลาไว
2544
การส่งเสริมการตลาดการท่องเที่ยวเชิงนิเวศสำหรับเยาวชนไทย : กรณีศึกษา นักศึกษาระดับปริญญาตรี 4 ปี สถาบันราชภัฏเชียงใหม่ / กาญจนรัตน์ รัตนสนธิ
กาญจนรัตน์ รัตนสนธิ
Discover
Author
1
กาญจนรัตน์ รัตนสนธิ
1
ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์
1
จิราวรรณ กาวิละ
1
จุฑามาส อัชรีวงศ์ไพศาล
1
ฉันทัช วรรณถนอม
1
ญาวิณีย์ ศรีวงศ์ราช
1
ณัฏฐินี ศรีวงศ์ตระกูล
1
ณัฏฐิรา รัตนชาญพิชัย
1
ดวงนภา วินิจวรกิจกุล
1
ดาริกา เฉลยถ้อย
.
next >
Subject
5
การท่องเที่ยว
3
ความฉลาดทางอารมณ์
3
ความสำเร็จ
3
นักท่องเที่ยว -- เชียงใหม่
3
นักท่องเที่ยว -- ไทย
3
อภิปรัชญา
2
การตลาด
2
การท่องเที่ยวเชิงนิเวศ
2
การท่องเที่ยวเชิงนิเวศ -- เชียงใหม่
2
การรับรู้
.
next >