Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
EDU: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 75 (Search time: 0.009 seconds).
previous
1
2
3
4
...
8
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2537
ความสามารถทางการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนแบบมุ่งประสบการณ์ภาษา / สุจิตรา อินทรรัศมี
สุจิตรา อินทรรัศมี
2545
การพัฒนาความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษเชิงสร้างสรรค์และแรงจูงใจในการเรียนโดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดสร้างสรรค์ความรู้และมนุษยนิยมแนวใหม่ / ปิยะมาศ ติ่งหมาย
ปิยะมาศ ติ่งหมาย
2547
การใช้กิจกรรมที่เน้นความฉลาดทางอารมณ์เพื่อส่งเสริมความสามารถทางการพูดและการเขียนภาษาอังกฤษ และลดความวิตกกังวลในชั้นเรียนของนักศึกษาระดับปริญญาตรี = Using emotional intelligence-based activities to promote English speaking and writing abilities and to reduce classroom anxiety of undergraduate students / นิรัชชา เงินดี
นิรัชชา เงินดี
2544
การใช้กิจกรรมกลุ่มเกมแข่งขันเพื่อส่งเสริมความรู้ด้านไวยากรณ์และความสามารพด้านการเขียนอนุเฉทภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 / อนุชิต ธรามานิตย์
อนุชิต ธรามานิตย์
2538
ผลของการเรียนที่เน้นทักษะกระบวนการที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ในการเขียนภาษาอังกฤษ และทักษะกระบวนการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา / เกษร มณีเชษฐา
เกษร มณีเชษฐา
2539
ผลของกิจกรรมผังความสัมพันธ์ของความหมายที่มีต่อความสามารถ และความคิดเห็นในการเขียนย่อความภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 / พิพัฒน์ งอกเสมอ
พิพัฒน์ งอกเสมอ
2539
ผลของการใช้กิจกรรมผังความสัมพันธ์ของความหมายที่มีต่อความสามารถในการเขียนเรียงความภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 / เอกรัฐ อินทร์แสง
เอกรัฐ อินทร์แสง
2539
การเปรียบเทียบผลของการสอนเขียนย่อเรื่องกับการสอนให้นักเรียนตั้งคำถามเอง ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านและการเขียนย่อเรื่องภาษาอังกฤษ / จิตรา ชัยอมฤต
จิตรา ชัยอมฤต
2553
การใช้ผังความสัมพันธ์ทางความหมายในการเรียนแบบกลุ่มสัมพันธ์เพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการอ่าน การเขียนสรุปความภาษาอังกฤษและการเห็นคุณค่าในตนเอง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 = Using semantic mapping in group dynamics to enhance English reading, summary writing abilities and self-esteem of Mathayom Suksa 3 students / กฤติกา จันทรเกษม
กฤติกา จันทรเกษม
2551
การใช้ภาพยนตร์เพื่อพัฒนาทักษะการเขียนภาษาอังกฤษและการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนระดับก้าวหน้า = Using films to develop English writing skill and critical thinking of expanding level students / อัศวพร แสงอรุณเลิศ
อัศวพร แสงอรุณเลิศ
Discover
Author
1
กฤติกา จันทรเกษม
1
กัลยา มหาวัน
1
กัลยา ไตรศรีศิลป์
1
กาญจนา พรมซาว
1
ขวัญชีวา ว่องนิติธรรม
1
จารุวรรณ สายสิงห์
1
จิตรา ชัยอมฤต
1
จินดารัตน์ สนธิรักษ์
1
จินตนา เกิดสายทอง
1
จิรัชญา โคศิลา
.
next >
Subject
4
ภาษาอังกฤษ -- คำศัพท์
3
นักศึกษา -- เชียงใหม่
3
นักเรียน
3
ภาษาอังกฤษ -- ไวยากรณ์
2
กิจกรรมการเรียนการสอน
2
ความฉลาดทางอารมณ์
2
ความวิตกกังวล
2
ภาษาอังกฤษ -- การเขียน -- การศึกษ...
2
ภาษาอังกฤษ -- อรรถศาสตร์
2
มนุษยนิยม
.
< previous
next >
Date issued
31
2550 - 2556
35
2540 - 2549
9
2536 - 2539