Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 75 (Search time: 0.017 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2550การใช้สื่อสภาพจริงเพื่อพัฒนาความสามารถในการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษอย่างมีวิจารณญาณ ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 4 = Applying authentic materials to develop critical reading and writing abilities in English of Mathayom Suksa 4 Students / วันเพ็ญ สุขเกษมวันเพ็ญ สุขเกษม
2551การใช้แนวการสอนภาษาแบบองค์รวมเพื่อส่งเสริมความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษ ความสามารถในการเขียนสรุปความและความมั่นใจในตนเองของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง = Use of whole language approach to rromote english reading comprehension, summary writing ability and self-confidence of high level vocational students / ดรุณี บริจาคดรุณี บริจาค
2550การสอนภาษาที่เน้นเนื้อหาสิ่งแวดล้อมเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษและความตระหนักในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของนักเรียนระดับต้น = Environmental content-based instruction to promote English reading and writing abilities and conservation awareness of beginner level students / มาลี เทวกุล ณ อยุธยามาลี เทวกุล ณ อยุธยา
2550ความผิดพลาดและการใช้กลวิธีในงานเขียนของผู้เรียน = Errors and strategies used in learners' written works / ณัฐวดี สุดเสนาะณัฐวดี สุดเสนาะ
2550การใช้กลวิธีการคิดเชิงมโนภาพเพื่อส่งเสริมความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและความสามารถในการเขียนเชิงสร้างสรรค์ของนักเรียนโปรแกรมภาษาอังกฤษ = Use of mental imagery strategies to promote English reading comprehension and creative writing agility of English program students / ปิยธิดา บัวประเสริฐยิ่งปิยธิดา บัวประเสริฐยิ่ง
2550กิจกรรมการให้ข้อมูลย้อนกลับงานเขียนภาษาอังกฤษแบบออนไลน์กับแบบตัวต่อตัว = Online versus face-to-face peer review activities in English writing / ธัญลักษณ์ จันทราช;"Online versus face-to-face peer review activities in English writing"ธัญลักษณ์ จันทราช
2550การใช้โฟร์แมทซิสเต็มเพื่อส่งเสริมความคิดรวบยอดและการเขียนภาษาอังกฤษเชิงสร้างสรรค์ = Application of 4 MAT system to promote conceptual / ปิ่นประภา โล่ห์จินดาปิ่นประภา โล่ห์จินดา
2552การใช้แนวการสอนแบบมุ่งประสบการณ์ภาษาเพื่อส่งเสริมความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษเชิงสร้างสรรค์และความรู้คำศัพท์ของนักเรียนในระดับกำลังพัฒนา = Using concentrated language encounter approach to promote creative english writing ability and vocabulary knowledge of developing level students / สุนันทา อินคำเชื้อสุนันทา อินคำเชื้อ
2550การบูรณาการแนวคิดสร้างสรรค์ความรู้และการเรียนแบบร่วมมือเพื่อส่งเสริมความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษเชิงสร้างสรรค์และความฉลาดทางอารมณ์ของนักเรียนระดับก้าวหน้า = Integration of constructivist approach and cooperative learning to promote English creative writing ability and emotioanl quotients of expanding level students / เบญจภรณ์ ศรีจันทร์กาศเบญจภรณ์ ศรีจันทร์กาศ
2551การพัฒนาความสามารถในการพูด การเขียนภาษาอังกฤษและความรู้เนื้อหาวิชาสังคมศึกษา ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาด้วยการเรียนแบบบูรณาการ = Development of english speaking, writing abilities and knowledge of social studies of elementary students through integrated learning / ปริญญา สิงห์ทองวรรณ์ปริญญา สิงห์ทองวรรณ