Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 11 (Search time: 0.098 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2546การสร้างแบบฝึกการเขียนคำที่มีตัวสะกดไม่ตรงมาตรา สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 = Construction of writing words with irregular final consonants exercises for Prathom Suksa 3 Students / นิภา แก้วประทีปนิภา แก้วประทีป
2546การใช้กิจกรรมการละเล่นพื้นบ้านล้านนาเพื่อพัฒนาทักษะทางภาษาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 = sing Lanna traditional games activities to develop Thai Language skills of Prathom Suksa 3 Students / ธนพร หมูคำธนพร หมูคำ
2547การสร้างหนังสือนิทานภาพจากวรรณกรรมคร่าวซอ เรื่อง นกกระจาบ = Construction of a pictorial tale on Nok Krajab from Khrao So literature / จันทกานต์ สิทธิราชจันทกานต์ สิทธิราช
2547การใช้แบบฝึกเพื่อปรับปรุงการคัดลายมือ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ = Use of exercises to improve handwriting of Prathom Suksa 1 students, Anubaan Chiangmai School / สุพัตรา หล้าปาวงศ์สุพัตรา หล้าปาวงศ์
2547การใช้วิธีสอบแบบเอสคิวโฟร์อาร์ในการสอนอ่านจับใจความสำคัญ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 = Use of SQ4R Method in teaching reading for main ideas for Prathom Suksa 5 students / รัตนภัณฑ์ เลิศคำฟูรัตนภัณฑ์ เลิศคำฟู
2547การใช้เกมเพื่อฝึกการเขียนสะกดคำยากสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 = Use of games for written spelling practice on difficult words for Prathom Suksa 3 Students / ลำจวน กิติลำจวน กิติ
2547ผลการสอนแบบ เค ดับบลิว แอล พลัส ที่มีต่อการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = Results of KWL-Plus approach on reading for main ideas of Prathom Suksa 6 Students / อนงค์นาฎ เวชกิจอนงค์นาฎ เวชกิจ
2546การใช้แบบฝึกเสริมทักษะการเขียนเรื่องเชิงสร้างสรรค์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 / อนงค์ ดอนโคกสูงอนงค์ ดอนโคกสูง
2549ผลการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนโดยการทำโครงงาน การเรียนรู้คำ จากธรรมชาติรอบตัว ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 = Effects of instruetional activity provision through project based vocabulary learning from environment for Prathom Suksa 1 students / ปวรรัตน์ ศิริชาญปวรรัตน์ ศิริชาญ
2547การพัฒนาทักษะการอ่านและการเขียนภาษาไทยด้วยวิธีการสอนแบบมุ่งประสบการณ์ภาษาสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่ใช้ภาษาไทยเป็นภาษาที่สอง = Development of Thai language reading and writing skills of Prathom Suksa 5 Students speaking Thai as a second language through the concentrated language encounters approach / มยุรา อมรวิไลกุลมยุรา อมรวิไลกุล