Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 10 (Search time: 0.043 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2550การสร้างโปรแกรมทักษะการเขียนแบบผสมผสานสำหรับนักเรียนสมองพิการ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนศรีสังวาลย์เชียงใหม่ = Construction of integrated writing skill program for Prathom Suksa 4 students with cerebral palsy, Srisangwal Chiang Mai School / ธัญลักษณ์ ต้นหนองดู่ธัญลักษณ์ ต้นหนองดู่
2552การส่งเสริมการอ่านเพื่อความเข้าใจโดยใช้กิจกรรมกลุ่มสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดขุนคง จังหวัดเชียงใหม่ = Promoting reading comprehension using group activities for Prathom suksa 6 students, Watkunkong School, Chiang Mai Province / อัญชัญ พิมุอัญชัญ พิมุ
2552การพัฒนาแผนการเรียนรู้แบบบูรณาการ สาระสังคมศึกษาเพื่อสร้างเสริมความสมานฉันท์ ของนักเรียนช่วงชั้นที่ 2 โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย แผนกประถม เชียงใหม่ = Development of integrated lesson plans in social studies to enchance solidarity of grade level 2 students at Montfort College, Primary Section / ณพวรรณ์ วงค์ปั๋นณพวรรณ์ วงค์ปั๋น
2554การสร้างบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์บนเครือข่ายวิชาคณิตศาสตร์เรื่อง รูปสี่เหลี่ยม สำหรับนักเรียนชั้น ประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนรังษีวิทยา จังหวัดเชียงใหม่ = Construction of e- learning courseware of mathematics subject on quadrilateral for Pratom Suksa 6 Students at Rangsee Vittaya School, Chiang Mai Province / ศุภรัสมิ์ ลบทองศุภรัสมิ์ ลบทอง
2551การสร้างแผนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นกิจกรรมการฝึกทักษะการบวกและการลบ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนดาราวิทยาลัย = Construction of lesson plans emphasizing on addition and subtraction skill activities for Prathom Suksa 3 Students at Dara Academy / ลดาวัลย์ วงศ์เยาว์ลดาวัลย์ วงศ์เยาว์
2554ผลการใช้ชุดกิจกรรมเสริมสร้างทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Results of using activity packages to enhance the critical thinking skills of Prathom Suksa 4 students / พัชราวรรณ กันทะใจพัชราวรรณ กันทะใจ
2554การใช้กิจกรรมแนะแนวเพื่อส่งเสริมความกล้าแสดงออกในวิชานาฏศิลป์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเทศบาลวัดเกตการาม จังหวัดเชียงใหม่ = Using guidance activities to promote assertiveness in Drama Art of Prathom Suksa 4 students, Wat Ketkaram Municipal School, Chiang Mai Province / ฤทัย บุญมาเมืองฤทัย บุญมาเมือง
2555การใช้กิจกรรมแนะแนวเพื่อพัฒนาการเห็นคุณค่าในตนเองของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านสันกำแพง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ = Use of guidance activities to develop self - esteem of Prathom Suksa 6 Students at Ban San Khamphaeng School, San Khamphaeng District, Chiang Mai Province / อรุณวรรณ สุวรัตนากุลอรุณวรรณ สุวรัตนากุล
2552การส่งเสริมทักษะการสื่อสารด้วยท่าทางโดยกระบวนการละครสร้างสรรค์ สำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 1 โรงเรียนบ้านหนองมะจับ จังหวัดเชียงใหม่ = Promoting communication skills through gestures by creative drama process for grade level 1 students, Nong Majab School, Chiang Mai Province / สมบูรณ์ ทาทองสมบูรณ์ ทาทอง
2552การใช้ของเล่นพื้นบ้านเพื่อพัฒนาทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Using local toys for developing science proces skills of Prathom Suksa 4 students \ อรวรรณ เตชะโสดอรวรรณ เตชะโสด