Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
EDU: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 25 (Search time: 0.012 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2547
การใช้การ์ตูนเรื่องในการเรียนการสอนโจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = Using comic strips in mathematics word problem instruction for Prathom Suksa 6 students / จำเนียร อินผูก
จำเนียร อินผูก
2547
การใช้เกมเพื่อพัฒนาทักษะคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 / โสรยา แดงชัย
โสรยา แดงชัย
2546
การพัฒนาชุดการสอนเพื่อพัฒนาทักษะการแก้โจทย์ปัญหาการบวกและการลบ ของนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 2 ที่พูดภาษามลายูถิ่น = Development of an instructional package for improving addition and subtraction word - problem solving skills of Prathom Suksa 2 students speaking the Malay Dialect / สมาน หลีสันมะหมัด
สมาน หลีสันมะหมัด
2546
การสอนซ่อมเสริมเรื่อง การหาร สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ = Remedial teaching on the topic of division for Prathom Suksa 4 Students ai Anubaan Chiang Mai School, Chiang Mai Province / โสภา ประทุมวัลย์
โสภา ประทุมวัลย์
2546
การใช้รูปแบบการสอนคณิตศาสตร์สร้างสรรค์ เพื่อเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ และการแก้โจทย์ปัญหา ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัยเชียงใหม่ = Use of creative mathematics teaching model to promote creative thinking and word problem solving of Prathom Suksa 4 students at the Prince Royal's College Chiang Mai / ศรีวรรณ ชุรินทร
ศรีวรรณ ชุรินทร
2547
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่เรียนโดยใช้รูปแบบการสร้างความคิดรวบยอด = Mathernatics learning achievement of Prathom Suksa 3 students learning through conceptual attainment model / อิศราภรณ์ ทิพย์วงค์
อิศราภรณ์ ทิพย์วงค์
2548
การจัดกระบวนการเรียนรู้ในกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ช่วงชั้นที่ 2 ของโรงเรียนในสังกัดสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษาลำพูน เขต 2 = Organizing mathematics substance learning processes for grade level 2 of schools affiliated to Lamphun Educational Service Area 2 / วราภรณ์ นันตาดี
วราภรณ์ นันตาดี
2549
การใช้ชุดกิจกรรมฝึกปฏิบัติเพื่อพัฒนาความรู้สึกเชิงจำนวน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 = Using hands-on activities packages for developing number sense of Prathom Suksa 3 Students / จาริณี ศิริอุดม
จาริณี ศิริอุดม
2547
การใช้เพลงประกอบการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง เวลาสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 = Use of songs to supplement mathematics learning on the topic of time for Prathom Suksa 1 Students / ลาวัลย์ ยิ่งมี
ลาวัลย์ ยิ่งมี
2547
การสร้างแผนการเรียนรู้คณิตศาสตร์แบบบูรณาการที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Construction of learner-centered integrated mathematics learning plans for Prathom Suksa 4 Students / เฟื้องฟ้า ลัมวุฒิ
เฟื่องฟ้า ลัมวุฒิ
Discover
Author
1
จาริณี ศิริอุดม
1
จำเนียร อินผูก
1
จินดารัตน์ สะสะรมย์
1
ธัญญรัตน์ กันทะลือ
1
นพเก้า ตุลานนท์
1
นพเรศวร์ ธรรมศรัณยกุล
1
นิตยา นันทการณ์
1
นุดาวรรณ ตาอินทร์
1
บรรพต อินทรารัตน์
1
ประณมพร วัชรีวงษ์ ณ อยุธยา
.
next >
Subject
15
นักเรียนประถมศึกษา -- เชียงใหม่
3
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
3
เกม
1
การนับ
1
การละเล่น
1
การละเล่น -- เชียงใหม่
1
การศึกษาขั้นประถม -- ลำปาง
1
การศึกษาขั้นอนุบาล -- ลำพูน
1
การสอนซ่อมเสริม
1
การสอนแบบผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง
.
next >
Date issued
5
2549
3
2548
12
2547
4
2546
1
2540