Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 18 (Search time: 0.029 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2552การพัฒนาทักษะการซื้อของสำหรับบุคคลที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาโดยการสอนในสถานการณ์จริง = Developing purchasing skills of the person with intellectual disabilities through real life situation teaching / อัญชลี ยศยิ่งอัญชลี ยศยิ่ง
2552ผลการใช้ชุดกิจกรรมเรขาคณิตสร้างสรรค์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 = Results of using creative geometry activity packages for prathom suksa 3 students / วันดี วิวัฒน์รัตนกุลวันดี วิวัฒน์รัตนกุล
2552การพัฒนาการเรียนรู้ภาษาอังกฤษของเด็กปฐมวัยโดยใช้กิจกรรมการเคลื่อนไหวและจังหวะ = Developing english learning of preschool children through movement and rhythmic activities / สิริพิณดา กันธะคำสิริพิณดา กันธะคำ
2552การส่งเสริมทักษะการคิดวิเคราะห์โดยใช้การเรียนรู้ที่เน้นปัญหาเป็นฐานสำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 1 โรงเรียนบ้านปางสัก จังหวัดเชียงใหม่ = Promoting analytical thinking skills by using problem-bases learning for Mathayom suksa 1 students, Banpangsak School, Chiang Mai Province / รัชนี อุดทารัชนี อุดทา
2552การใช้กิจกรรมการเล่านิทานเพื่อพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5-6 โรงเรียนบ้านอ้อ อำเภอสบปราบ จังหวัดลำปาง = Using story-telling to develop the emotional quotients of prathom suksa 5-6 students at Ban Or School, Sopprab District, Lampang Province / ดวงศิริ เครือหงษ์ดวงศิริ เครือหงษ์
2552การจัดกิจกรรมการเรียนการสอนแบบ เอส ที เอ ดี ในรายวิชาอาหารและโภชนาการ โรงเรียนจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ = STAD learning activities in teaching food and nutrition course, Chomthong School Chiang Mai Province / คนึงนิจ วงษาคนึงนิจ วงษา
2552การใช้กิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดการทำงานของสมองเพื่อพัฒนาความรู้สึกเชิงจำนวนสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 = Use of brain-based learning activities to develop number sense of prathom suksa 1 students / อุษณีย์ ประเทพทิพย์อุษณีย์ ประเทพทิพย์
2552การใช้เทคนิคการวิเคราะห์ความสัมพันธ์ขององค์ประกอบเพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดเวฬุวัน จังหวัดเชียงใหม่ = Using forced relationships and morpholigical analysis techniques to promote creative thinking of Mathayom suksa 1 students, Watweruwon School, Chiang Mai Province / รัญจวน มโหธรรัญจวน มโหธร
2552การส่งเสริมทักษะการสื่อสารด้วยท่าทางโดยกระบวนการละครสร้างสรรค์ สำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 1 โรงเรียนบ้านหนองมะจับ จังหวัดเชียงใหม่ = Promoting communication skills through gestures by creative drama process for grade level 1 students, Nong Majab School, Chiang Mai Province / สมบูรณ์ ทาทองสมบูรณ์ ทาทอง
2552การปฏิบัติงานของผู้กำกับลูกเสือในโรงเรียนบ้านแม่เฮเหนือ อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ = Performance of scout leaders in Ban Mae Hae Nuea School, Mae Chaem District, Chiang Mai Province / เฉลิมชัย อินต๊ะยศเฉลิมชัย อินต๊ะยศ