Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 19 (Search time: 0.009 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2547ความพึงพอใจของนักเรียนต่อการจัดการเรียนรู้กลุ่มสาระสังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ = Students' satisfaction on learner-centered instruction of social studies, religion, and culture learning substance / ศนิชา เลิศการศนิชา เลิศการ
2547การสร้างชุดกิจกรรมเพื่อพัฒนาด้านคุณธรรม จริยธรรม สำหรับนักเรียนในระดับช่วงชั้นที่ 4 โรงเรียนธีรกานท์บ้านโฮ่ง จังหวัดลำพูน = Construction of activity packages for developing morality of grade level 4 students at Theerakarn Bannhong School, Lamphun province / สุรางค์ รมหิรัญสุรางค์ รมหิรัญ
2547ปัจจัยที่ส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เพื่อการจัดการเรียนรู้ของครูสังคมศึกษาในสถานศึกษาเอกชน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาลำปาง เขต 1 = Factors promoting information and communication technology usage for learning provision of social studies teachers in private schools attached to office of Lampang educational service area 1 / วีระชาติ บุญหนักวีระชาติ บุญหนัก
2547พฤติกรรมการสอนของครูสังคมศึกษาที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ ในโรงเรียนธรรมราชศึกษา จังหวัดเชียงใหม่ = Teaching behavior of social studies teachers based on learner centeredness at Dhamma Raj Suksa School, Chiang Mai Province / พระมหาธีระศักดิ์ ดวงศิริธีระศักดิ์ ดวงศิริ, พระมหา
2548การสร้างหน่วยการเรียนรู้แบบบูรณาการ เรื่อง ภูมิปัญญาท้องถิ่น สำหรับผู้เรียนช่วงชั้นที่ 3 โรงเรียนแม่สะเรียง บริพัตรศึกษา เขตพื้นที่การศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 2 = Construction of integrated learning unit on local wisdom for grade lavel 3 students at Mae Sariang Boripat Suksa School, Mae Hong Son Educational Service Area 2 / นวลอนงค์ โลกานวลอนงค์ โลกา
2547ปัญหาและความต้องการเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมโครงงานของครูสังคมศึกษาในโรงเรียนมัธยมศึกษาเขตพื้นที่การศึกษาลำปาง เขต 2 = Problems and needs concerning project work activities of social studies teachers in secondary schools, Lampang Educational Service Area 2 / ขณิฐภรณ์ พรหมปลูกขณิฐภรณ์ พรหมปลูก
2548การใช้แหล่งวิทยาการชุมชนในการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ระดับช่วงชั้นที่ 3 สถานศึกษาขั้นพื้นฐาน วัดงิ้วเฒ่า อำเภอสะเมิง จังหวัดเชียงใหม่ = Use of community resources in teaching social studies, religion and culture learning substances at grade level 3 of Wat Ngew Thao Basic Education Institution, Samoeng District, Chiang Mai Province / สุรีรัตน์ ขุนห้วยสุรีรัตน์ ขุนห้วย
2549การสร้างหนังสืออ่านเพิ่มเติม เรื่อง ผ้าฝ้ายทอมือบ้านตาลเหนือ สำหรับผู้เรียนช่วงชั้นที่ 3 โรงเรียนบ้านตาลเหนือ อำเภอฮอด เขตพื้นที่การศึกษาเชียงใหม่ เขต 5 = Construction of the supplementary book titled hand woven cotton of Bantannua for grade level 3 students of Bantannua School, Hot District, Chiang Mai educational service area 5 / เกษราภรณ์ สมมนุษย์เกษราภรณ์ สมมนุษย์
2549บทบาทในการส่งเสริมสิทธิเด็กของครูสังคมศึกษา ในเขตพื้นที่การศึกษาเชียงใหม่ เขต 4 = Roles for supporting children's right of social studies teachers in Chiang Mai Educational Service Area 4 / พิสุทธิศักดิ์ พลอยชิตกุลพิสุทธิศักดิ์ พลอยชิตกุล
2547การสร้างแบบสังเกตคุณลักษณะอันพึงประสงค์ด้านจริยนิสัย กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม สำหรับผู้เรียนช่วงชั้นที่ 3 โรงเรียนแม่สะเรียง บริพัตรศึกษา เขตพื้นที่การศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 2 = Construction of desired characteristics observation forms concerning morality in social studies, religion and culture learning substance for grade level 3 students in Mae Sariang Boripat Suksa School, Mae Hong Son Educational Service Area 2 / เจียรนัย สังสุทธิพงศ์เจียรนัย สังสุทธิพงศ์