Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 29 (Search time: 0.295 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2547การใช้เกมเพื่อฝึกการเขียนสะกดคำยากสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 = Use of games for written spelling practice on difficult words for Prathom Suksa 3 Students / ลำจวน กิติลำจวน กิติ
2547ผลการสอนแบบ เค ดับบลิว แอล พลัส ที่มีต่อการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = Results of KWL-Plus approach on reading for main ideas of Prathom Suksa 6 Students / อนงค์นาฎ เวชกิจอนงค์นาฎ เวชกิจ
2547การสร้างแบบฝึกทักษะการเขียนสะกดคำยากวิชาภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบ้านเปียงหลวง อำเภอเวียงแหง จังหวัดเชียงใหม่ = Construction of Difficult Thai Word Spelling Exercises for Prathom Suksa 4 Students, Ban Piang Luang School, Wiang Haeng District, Chiang Mai Province / ภาสิน ขันแก้วภาสินี ขันแก้ว
2546การใช้แบบฝึกเสริมทักษะการเขียนเรื่องเชิงสร้างสรรค์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 / อนงค์ ดอนโคกสูงอนงค์ ดอนโคกสูง
2548ความต้องการพัฒนาการเรียนการสอนของครูผู้สอนภาษาไทย ช่วงชั้นที่ 1 ในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเชียงใหม่ เขต 4 = Needs for instructional improvement of grade level 1 Thai Language Teachers in Chiang Mai Educational Service Area 4 / ฉันทนา ภู่อาภรณ์ฉันทนา ภู่อาภรณ์
2547การพัฒนาการอ่านจับใจความสำคัญ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้วิธี ซี ไอ อาร์ ซี = Development of reading for main ideas of Prathom Suksa 2 Students Through CIRC Approach / นพมณี ขัติแก้วนพมณี ขัติแก้ว
2549ผลการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนโดยการทำโครงงาน การเรียนรู้คำ จากธรรมชาติรอบตัว ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 = Effects of instruetional activity provision through project based vocabulary learning from environment for Prathom Suksa 1 students / ปวรรัตน์ ศิริชาญปวรรัตน์ ศิริชาญ
2547การพัฒนาทักษะการอ่านและการเขียนภาษาไทยด้วยวิธีการสอนแบบมุ่งประสบการณ์ภาษาสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่ใช้ภาษาไทยเป็นภาษาที่สอง = Development of Thai language reading and writing skills of Prathom Suksa 5 Students speaking Thai as a second language through the concentrated language encounters approach / มยุรา อมรวิไลกุลมยุรา อมรวิไลกุล
2548การพัฒนาการเขียนสะกดคำภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้การเขียนคำคม = Development of spelling Thai words of prathom suksa 2 students through mottos writing / เจตฎาภรณ์ อยู่สุขีเจตฎาภรณ์ อยู่สุขี
2546ผลการใช้กิจกรรมตามทฤษฎีพหุปัญญา ที่มีต่อการพัฒนาทักษะภาษาไทยของนักเรียน = Effects of using multiple intelligence theory activities on development 0f students'Thai language skill / อรัญญา มาน้อยอรัญญา มาน้อย