Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 61-70 of 84 (Search time: 0.019 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2548การออกแบบกิจกรรมการเรียนที่ใช้ไอซีทีเป็นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เรื่อง สถิติและความน่าจะเป็น = Designing information and communication technology - based learning activities on statistics and probability for prathom suksa 6 students / พิมพา จันเลนพิมพา จันเลน
2548การส่งเสริมการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยผู้ปกครองในโรงเรียนสังกัดเทศบาลนครเชียงใหม่ = Learning promotion of Prathom Suksa 6 students by parents in Chiang Mai Municipality Schools / ศรีไล โชกาเซะศรีไล โชกาเซะ
2548ผลการใช้นิทานเป็นสื่อตามแนวการสร้างปัญหาเพื่อพัฒนาความเข้าใจในการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษา = Results of using stories as intellectual cultivation medium to develop reading comprehension of elementary school students / เจตสุภา สอนใจธิเจตสุภา สอนใจธิ
2549การใช้กิจกรรมกลุ่มในชั่วโมงโฮมรูมเพื่อพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = Using group activities in homeroom session to to develop emotional quotient of Prathom Suksa 6 students / ดานุรัตน์ จันทะรสดานุรัตน์ จันทะรส
2554ผลการใช้ชุดกิจกรรมเสริมสร้างทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Results of using activity packages to enhance the critical thinking skills of Prathom Suksa 4 students / พัชราวรรณ กันทะใจพัชราวรรณ กันทะใจ
2554การใช้กิจกรรมแนะแนวเพื่อส่งเสริมความกล้าแสดงออกในวิชานาฏศิลป์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเทศบาลวัดเกตการาม จังหวัดเชียงใหม่ = Using guidance activities to promote assertiveness in Drama Art of Prathom Suksa 4 students, Wat Ketkaram Municipal School, Chiang Mai Province / ฤทัย บุญมาเมืองฤทัย บุญมาเมือง
2555การใช้กิจกรรมแนะแนวเพื่อพัฒนาการเห็นคุณค่าในตนเองของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านสันกำแพง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ = Use of guidance activities to develop self - esteem of Prathom Suksa 6 Students at Ban San Khamphaeng School, San Khamphaeng District, Chiang Mai Province / อรุณวรรณ สุวรัตนากุลอรุณวรรณ สุวรัตนากุล
2549การสร้างแผนการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์แบบบูรณาการที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ สำหรับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Construction of learner-centered integrated mathematics lesson plan for Prathom Suksa 4 students with mental retardation / ไพลิน ศรีโพธิ์ไพลิน ศรีโพธิ์
2549การใช้โปรแกรมไมโครเวิลด์โปรเพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Using Micro Worlds Pro Program to develop creative thinking of Prathom Suksa 4 students / ศิขรินทร์ธาร รินเชื้อศิขรินทร์ธาร รินเชื้อ
2552การส่งเสริมทักษะการสื่อสารด้วยท่าทางโดยกระบวนการละครสร้างสรรค์ สำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 1 โรงเรียนบ้านหนองมะจับ จังหวัดเชียงใหม่ = Promoting communication skills through gestures by creative drama process for grade level 1 students, Nong Majab School, Chiang Mai Province / สมบูรณ์ ทาทองสมบูรณ์ ทาทอง