Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-60 of 74 (Search time: 0.027 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2548การออกแบบกิจกรรมการเรียนที่ใช้ไอซีทีเป็นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เรื่องปรากฎการณ์ของโลก และเทคโนโลยีอวกาศ = Designing information and communication technology - based learning activities on world's phenomenon and space technology for prathom suksa 6 students / ลำเภา ไชยอ้ายลำเภา ไชยอ้าย
2549การพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยวิธีการสอนแบบมุ่งประสบการณ์ภาษา = Development of reading skill for main idea of Prathom Suksa 3 Students through concentrated language encounter approach / เกศริน จันทร์หอมเกศริน จันทร์หอม
2548การใช้กิจกรรมการเขียนแบบกลุ่มเพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = Using group writing activities to develop creativity of Prathom Suksa 6 students / นงคราญ ผิวพรรณนงคราญ ผิวพรรรณ
2549การใช้ข่าวและเหตุการณ์เพื่อการเรียนรู้เรื่อง หลักธรรมเบญจศีล สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = Use of news and events for learning on the buddhist five precepts for prathom suksa 6 students / เกษกาญจน์ จินะกานนท์เกษกาญจน์ จินะกานนท์
2547การสร้างชุดการสอนแบบศูนย์การเรียน เรื่อง ประเพณีท้องถิ่นของเรา สำหรับผู้เรียนช่วงชั้นที่ 2 โรงเรียนบ้านเป้าวิทยาคาร จังหวัดเชียงใหม่ = Construction of learning center instructional package on our local customs for grade level 2 students, Ban Pao wittayakan School, Chiang Mai Province / อัษฎางค์พร มหายศนันท์อัษฎางค์พร มหายศนันท์
2548การออกแบบกิจกรรมการเรียนที่ใช้ไอซีทีเป็นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เรื่อง สถิติและความน่าจะเป็น = Designing information and communication technology - based learning activities on statistics and probability for prathom suksa 6 students / พิมพา จันเลนพิมพา จันเลน
2548การส่งเสริมการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยผู้ปกครองในโรงเรียนสังกัดเทศบาลนครเชียงใหม่ = Learning promotion of Prathom Suksa 6 students by parents in Chiang Mai Municipality Schools / ศรีไล โชกาเซะศรีไล โชกาเซะ
2548ผลการใช้นิทานเป็นสื่อตามแนวการสร้างปัญหาเพื่อพัฒนาความเข้าใจในการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษา = Results of using stories as intellectual cultivation medium to develop reading comprehension of elementary school students / เจตสุภา สอนใจธิเจตสุภา สอนใจธิ
2549การใช้กิจกรรมกลุ่มในชั่วโมงโฮมรูมเพื่อพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = Using group activities in homeroom session to to develop emotional quotient of Prathom Suksa 6 students / ดานุรัตน์ จันทะรสดานุรัตน์ จันทะรส
2549การสร้างแผนการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์แบบบูรณาการที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ สำหรับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Construction of learner-centered integrated mathematics lesson plan for Prathom Suksa 4 students with mental retardation / ไพลิน ศรีโพธิ์ไพลิน ศรีโพธิ์