Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 28 (Search time: 0.033 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2554การใช้ชุดการเรียนการสอนแบบศูนย์การเรียนเพื่อพัฒนากระบวนการทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Use of learning center instructional packages to develop mathematical processes of prathom suksa 4 students / ธนาพงษ์ สาวฤทธิ์ธนาพงษ์ สาวฤทธิ์
2551การใช้หนังสือเรียนเล่มเล็กที่ร่วมสร้างโดยครูและนักเรียนเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้เรื่องการบวกและการลบของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 = Using teacher-student collaboratively constructed minitext to promote learning on addition and subtraction of prathom suksa 1 students / ศิริพรรณ วงค์คำปันศิริพรรณ วงค์คำปัน
2554การพัฒนาทักษะการอ่านและคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้นิทาน = Development of reading and analytical thinking skills of Prathom Suksa 2 students through the fables / สังวาล ปัญญาหล้าสังวาล ปัญญาหล้า
2554การสร้างบทเรียนโปรแกรมการ์ตูนวิชาคณิตศาสตร์เรื่องการแปลงหน่วยชั่งน้ำหนักสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 = Construction of mathematics cartoon programmed instruction on conversion of weight measure unit for Prathom Suksa 3 students / ภักพิง พิลาลัยภักพิง พิลาลัย
2535การออกแบบบทเรียนโปรแกรมสำหรับเด็กระดับประถมศึกษาเรื่อง อาหารหลัก 5 หมู่ / วิรัตน์ คำศรีจันทร์วิรัตน์ คำศรีจันทร์
2550การพัฒนาหน่วยการเรียนรู้แบบบูรณาการเรื่อง ความเป็นพลเมืองดีตามวิถีประชาธิปไตย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 = Development of integrated unit titled good citizenship in accordance with democratic ways for prathom suksa 5 students / สมคิด ดาวลับเมฆสมคิด ดาวลับเมฆ
2551การพัฒนาทักษะการอ่านและคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้หนังสือชื่อ ทองแดง = Development of reading and analytical thinking skills of Prathom Suksa 2 students through the book thitled Tongdaeng / พิไลพร ศรประสิทธิ์พิไลพร ศรประสิทธิ์
2551การสร้างบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนคำศัพท์ภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 = Construction of computer-assisted instruction lesson on english vocabulary for prathom suksa 3 students / เนาวรัตน์ กองตันเนาวรัตน์ กองตัน
2547การใช้วิธีการสอนแบบสตอรีไลน์เพื่อพัฒนากระบวนการแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านห้วยต้ม จังหวัดลำพูน = Use of storyline teaching method for developing problem solving process of Prathom Suksa 3 Students at Ban Huay Tom School, Lamphun Province / สาวิตรี เบาจิตต์สาวิตรี เบาจิตต์
2551การจัดกิจกรรมส่งเสริมการักการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Provision of activities to enhance reading habits of prathom suksa 4 students / ดวงหทัย เมธาดวงหทัย เมธา