Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
EDU: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 25 (Search time: 0.011 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2547
การสร้างแบบฝึกคณิตศาสตร์เรื่อง แบบรูปสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 = Construction of Mathematics exercises on patterns for Prathom Suksa 1 students / นพเก้า ตุลานนท์
นพเก้า ตุลานนท์
2548
การใช้เกมเพื่อพัฒนาความรู้สึกเชิงจำนวนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 = Use of games for developing number sense of prathom suksa 1 students / มณี แก้ววันตา
มณี แก้ววันตา
2549
การสร้างแผนการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการ เรื่อง ตัวประกอบของจำนวนนับ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = Construction of integrated lesson plans on factor of counting numbers for Prathom Suksa 6 students / บรรพต อินทรารัตน์
บรรพต อินทรารัตน์
2547
การพัฒนาการเรียนคณิตศาสตร์โดยใช้กระบวนการแก้โจทย์ปัญหาเชิงสร้างสรรค์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = Development of mathematics learning through creative word problem solving process for prathom suksa 6 students / ประณมพร วัชรีวงษ์ ณ อยุธยา
ประณมพร วัชรีวงษ์ ณ อยุธยา
2547
การใช้สถานการณ์จำลองประกอบบทเรียนวิชาคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 = Use of simulation technique in mathematics lessons for Prathom Suksa 2 Students / วณิชยา ธิหมื่น
วณิชยา ธิหมื่น
2548
การพัฒนาทักษะการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้เทคนิคของโพลยา = Developing mathematics word problem solving skills of prathom suksa 3 students through Polya's technigue / ธัญญรัตน์ กันทะลือ
ธัญญรัตน์ กันทะลือ
2547
การพัฒนาการเรียนรู้คณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้การละเล่นของไทย = Development of mathematics learning of Prathom Suksa 2 Students Through Thai Folk Plays / นพเรศวร์ ธรรมมศรัณยกุล
นพเรศวร์ ธรรมศรัณยกุล
2547
การพัฒนาความพร้อมทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัย โดยใช้การละเล่นพื้นบ้านของไทย = Development of mathematics readiness of pre - school children through Thai Folk Plays / สมศรี เป็งใจ
สมศรี เป็งใจ
2547
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่เรียนโดยการใช้รูปแบบซิปปา = Mathematics learning achievement 0f Prathom Suksa 6 students learning through CIPPA model / นุดาวรรณ ตาอินทร์
นุดาวรรณ ตาอินทร์
2549
การสร้างแผนการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์แบบบูรณาการที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ สำหรับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Construction of learner-centered integrated mathematics lesson plan for Prathom Suksa 4 students with mental retardation / ไพลิน ศรีโพธิ์
ไพลิน ศรีโพธิ์
Discover
Author
1
จาริณี ศิริอุดม
1
จำเนียร อินผูก
1
จินดารัตน์ สะสะรมย์
1
ธัญญรัตน์ กันทะลือ
1
นพเก้า ตุลานนท์
1
นพเรศวร์ ธรรมศรัณยกุล
1
นิตยา นันทการณ์
1
นุดาวรรณ ตาอินทร์
1
บรรพต อินทรารัตน์
1
ประณมพร วัชรีวงษ์ ณ อยุธยา
.
next >
Subject
15
นักเรียนประถมศึกษา -- เชียงใหม่
3
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
3
เกม
1
การนับ
1
การละเล่น
1
การละเล่น -- เชียงใหม่
1
การศึกษาขั้นประถม -- ลำปาง
1
การศึกษาขั้นอนุบาล -- ลำพูน
1
การสอนซ่อมเสริม
1
การสอนแบบผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง
.
next >
Date issued
5
2549
3
2548
12
2547
4
2546
1
2540