Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 68 (Search time: 0.019 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2552การพัฒนาการเรียนรู้ภาษาอังกฤษของเด็กปฐมวัยโดยใช้กิจกรรมการเคลื่อนไหวและจังหวะ = Developing english learning of preschool children through movement and rhythmic activities / สิริพิณดา กันธะคำสิริพิณดา กันธะคำ
2552การส่งเสริมทักษะการคิดวิเคราะห์โดยใช้การเรียนรู้ที่เน้นปัญหาเป็นฐานสำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 1 โรงเรียนบ้านปางสัก จังหวัดเชียงใหม่ = Promoting analytical thinking skills by using problem-bases learning for Mathayom suksa 1 students, Banpangsak School, Chiang Mai Province / รัชนี อุดทารัชนี อุดทา
2550การใช้ชุดการสอนการคูณพื้นฐานที่ใช้กิจกรรมศิลปะเป็นฐานสำหรับนักเรียนที่บกพร่องทางสติปัญญาโรงเรียนน่านปัญญานุกูล = Using basic multiplication teaching package basing on art activities for syudent with mental retardation / ธนวรรธน์ ศิริเลิศธนวรรธน์ ศิริเลิศ
2553การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้ เรื่องความเท่ากันทุกประการเอส่งเสรืมการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ โดยใช้กิจกรรมปฏิบัติการ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านท่าเลอ จังหวัดน่าน = Developing learning lesson plans on congruence to promote mathematical reasoning through hands-on activities for Mathayom Suksa 2 students at Ban Ta Ler School, Nan Province / วรางคณา พรมเทพวรางคณา พรมเทพ
2553การจัดการเรียนรู้โดยเน้นการใช้คำถามปลายเปิด เพื่อส่งเสริม ความคิดสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวชิรวิทย์ ฝ่ายมัธยม จังหวัดเชียงใหม่ = Learning provision emphasizing open-ended questions to promote mathematical creative thinking for Mathayom Suksa 5 Students at Wachirawit School, Secondary Section, Chiang Mai Province / ดนัย ถนอมจิตรดนัย ถนอมจิตร
2553การส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบ เอส เอส ซี เอส สำหรับนักเรียนที่มี ความสามารถพิเศษด้านคณิตศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ = Promoting mathematics problem solving ability using SSCS model for gifted students in mathematics of mathayom suksa 1, Prince Royal's College, Chiang Mai province / ยงยุทธ ทองจำรูญยงยุทธ ทองจำรูญ
2550ผลการใช้นิทานเป็นตัวแบบเพื่อลดพฤติกรรมก้าวร้าวของนักเรียนสมองพิการ โรงเรียนศรีสังวาลย์เชียงใหม่ = Effect of using tales as models to decrease aggressive behavior of a student with cerebral palsy at Srisangwal Chiang Mai School / รจนา รินคำรจนา รินคำ
2553การพัฒนาทักษะการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยเทคนิคการวาดแผนภาพ = Development of mathematics world problem solving skill of prathom suksa 1 students through graphic organizer technique / จุฑามาศ สืบจ้อนจุฑามาศ สืบจ้อน
2554การใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบมีส่วนร่วมเพื่อเสริมสร้างทักษะ ชีวิตเรื่องเพศศึกษา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 3 โรงเรียน ธีรกานท์บ้านโฮ่ง จังหวัดลำพูน = Using participatory learning to enhance life skills of sex education of Mathayom Suksa 3 Students at Theerakarn Banhong School, Lamphun Provine / กรรณานุช มูลคำกรรณานุช มูลคำ
2554การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ความคล้าย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้กิจกรรมการเรียนการสอนตามรูปแบบแวน ฮีลี= Developing mathematics learning achievement on similarity of mathayom suksa 3 students using teaching and learning activities based on the Van Hiele model / กรกรต ภูมมะภูติกรกรต ภูมมะภูติ