Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 33 (Search time: 0.022 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2551การส่งเสริมแรงจูงใจและความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษ โดยใช้แผนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นเนื้อหาท้องถิ่น = Promoting motivation and English writing abilities through local content-based lesson plans / สกาว พิมพิรัตน์สกาว พิมพิรัตน์
2551ผลการจัดการเรียนรู้แบบซิปปา เรื่อง ความหลากหลายทางชีวภาพ สำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 4 โรงเรียนจุฬาภรณราชวิทยาลัย เชียงราย = Effects of organizing learning through CIPPA model on the topic of Biodiversity for grade level 4 students at princess Chulabhorn's college, Chiang Rai / กาญจนา คำจีนะกาญจนา คำจีนะ
2551การจัดทำแผนที่แหล่งการเรียนรู้ในท้องถิ่นเพื่อการเรียนการสอน กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยในอำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่ = Map making of local learning resources for instruction of Thai language learning substances in Doi Lo district, Chiang Mai province / วัชรี เกณฑ์ปัญญาวัชรี เกณฑ์ปัญญา
2555การจัดประสบการณ์การเรียนรู้ร่วมกับแรงสนับสนุนทางสังคมเพื่อปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการดูแลรักษาฟัน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 = Experiential learning provision with social support to modify dental care behaviors of Prathom Suksa 2 students / อุไรวรรณ น้อยมาลาอุไรวรรณ น้อยมาลา
2555การใช้และบริหารจัดการแหล่งเรียนรู้ภูมิปัญญาท้องถิ่นเพื่อส่งเสริมพัฒนาการนักเรียนของโรงเรียนอนุบาลวีรยา อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ = Usage and management of local wisdom learning sources to promote development of students at Veeraya Kindergarten, San Sai district, Chiang Mai province / วัลยา ทองงามวัลยา ทองงาม
2555การพัฒนาแบบฝึกยุวนักคิดสาระประวัติศาสตร์เพื่อส่งเสริมทักษะการคิดของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนชุมชนบ้านวังดิน จังหวัดลำพูน = Developing young thinker exercises on history strand to promote thinking skills of Prathom Suksa 1 students, Chum Chon Ban Wangdin school, Lamphun Province / ศุทธินี พุฒิพิพัฒน์ชูพงศ์ศุทธินี พุฒิพิพัฒน์ชูพงศ์
2552การประเมินหน่วยการเรียนรู้บูรณาการเรื่อง เศรษฐกิจพอเพียงสำหรับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวารีเชียงใหม่ = Evaluation of intergrated module on sufficiency economy for Prathom Suksa 4. Varee Chiangmai School / ศรินยา ดวงสันศรินยา ดวงสัน
2550การพัฒนาการเขียนของนักเรียนชาวไทยภูเขาเผ่าปกาเกอะญอ โดยการจัดการเรียนรู้ที่ใช้ปัญหาเป็นฐาน = Developing writing through problem-based learning for The Pag K' nayu students / ทิพยวิมล วรรณชัยทิพวิมล วรรณชัย
2550ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ โดยใช้รูปแบบวัฏจักการเรียนรู้ เรื่องโรคภัยใกล้ตัว สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Effects of learning activity provision using the 4 MAT system on the topic of diseases for prathom suksa 4 students / ชญาน์นันท์ แสงจันทร์ชญาน์นันท์ แสงจันทร์
2550การใช้กระบวนการกลุ่มเพื่อพัฒนาความเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ของโรงเรียนบ้านปง อำเภอไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่ = Using group process to develop the state of learning organization of Ban Pong school, Chai Prakan district, Chiang mai province / วราภรณ์ อนุวรรัตน์;"Using group process to develop the state of learning organization of Ban Pong school, Chai Prakan district, Chiang mai province"วราภรณ์ อนุวรรัตน์